PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những lý do khiến The Heirs gây sốt ngoài Lee Min Ho

Thứ bảy, 30/11/2013 10:09

Một trang web đã nêu lên những lý do khác ngoài Lee Min Ho, khiến người xem bị cuốn theo bộ phim The Heirs.

The Heirs đang là một bộ phim truyền hình cực nóng tại thời điểm này và thật khó để đi tới đâu mà không nghe tới khán giả bàn tàn về bộ phim. "Cơn sốt" này không chỉ do một mình Lee Min Ho tạo ra, mà còn rất nhiều yếu tố khác. Một trang web đã nêu lên những lý do khác ngoài Lee Min Ho, khiến người xem bị cuốn theo bộ phim.

Park Shin Hye quá hợp với vai Cha Eun Sang

Park Shin Hye gần như là người hoàn hảo để đóng vai Cha Eun Sang. Những nhân vật kiểu Lọ Lem này có rất nhiều trên phim, nhưng Cha Eun Sang không giống vậy, cô rất vui tươi và mạnh mẽ. Cô luôn biết phải chiến đấu như thế nào vì cuộc sống và vì tình yêu của mình.

Những vai nam thứ hấp dẫn chết người

Bạn không thể không yêu một anh chàng Choi Young Do với chân dài, tóc vuốt gel dựng ngược như những năm 1950, mặt lạnh như băng, trang phục và phụ kiện không tưởng tượng nổi. Anh chàng đúng là như một sát thủ tình trường mỗi lúc bĩu môi hay thở hắt ra. 

Hoặc là anh của Kim Tan, một Kim Won có giọng nói đầy ngọt ngào và trầm tĩnh, một Kim Won cực kỳ lạnh lùng mỗi khi nhìn vào mắt người đối diện. Không ai có đủ sức ngăn khán giả yêu họ

Lông mày ấn tượng của Choi Young Do

Bạn có thể phải lòng Kim Woo Bin vì mái tóc hay khuôn mặt, nhưng điều thực sự thu hút của nhân vật Choi Young Do trong phim chính là cặp lông mày. Đôi lông mày của Young Do trông thật đe dọa mỗi khi nhìn thật gần, nhưng chúng cũng là điểm cướp đi tất cả mọi ánh nhìn trong mỗi cảnh quay. Nhiều khi không hiểu tại sao, nhưng người xem luôn có cảm giác khó cưỡng đầy thu hút với cặp lông mày của anh chàng.

Lee Bo Na siêu dễ thương

Krystal trong vai Lee Bo Na cũng là một trong những nhân vật cực kỳ thu hút trong phim. Cô tỏa sáng trên màn hình với sự quyến rũ không thể cưỡng lại. “Trình” bắn tiếng Hàn và tiếng Anh nhanh như chớp của cô mỗi lần nói, khiến khán giả “đổ xiêu đổ vẹo”. Khán giả mong cô xuất hiện tường giây, từng phút, đặc biệt là trong phân cảnh với một chiếc mũ dễ thương trên đầu.

Những khung hình đầy ẩn dụ

Một chiếc bùa dreamcatcher, một người mẹ dùng "bút đàm" vì không thể nói, một lâu đài lớn màu trắng đẹp như mơ (nhà của Kim Tan ở California) gần biển. Những khung hình cực lung linh rải khắp bộ phim đầy những ẩn dụ nho nhỏ, giúp giảm bớt tính vật chất trong phim và làm khán giả bị bỏ bùa mỗi khi xem The Heirs.

Yoo Rachel lạnh lùng kiêu ngạo

Cô gái này luôn tỏ ra lạnh lùng, kênh kiệu y như một ngưởi mẫu trên sàn diễn thời trang. Lúc nào cô cũng coi những người thấp kém hơn mình là cái gai trong mắt. Diễn xuất của Kim Ji Won thực sự khiến khán giả bất ngờ. Nhiều người nhận xét, nếu không là công chúa băng giá, cô ấy sẽ là nữ hoàng lửa.

Chuyện tình tay ba khác

Ngoài chuyện tình của bộ ba Kim Tan – Cha Eun Sang – Choi Young Do, những mối quan hệ tay ba khác cũng đầy thu hút trong bộ phim. Từ chuyện tình rắc rối của thư ký Yoon – bà Esther Lee – ông Choi Jin Ho, cho tới chuyện tình giữa học trò Lee Hyo Shin - cô giáo Jun Hyun Joo – công tử Kim Won. Mỗi câu chuyện đều có những tình tiết thu hút khác biệt.

Cặp đôi dễ thương Lee Bo Na và Yoon Chan Young

Lee Bo Na và Yoon Chan Young là một đôi trời sinh. Họ xứng đáng được bình chọn cho danh hiệu "Cặp đôi dễ thương nhất hành tinh". Họ cũng chính là hai trong số Những người thừa kế hễ xuất hiện là được fan tán thưởng nhiệt liệt.

Những bà mẹ nhí nhảnh, hài hước

Và 2 bà mẹ của Kim Tan và Cha Eun Sang cũng là một cặp được yêu thích trong phim. Mối quan hệ nửa chủ - tớ, nửa bạn bè của họ trong phim, đem đến những khoảnh khắc thú vị mà không phải bộ phim truyền hình nào cũng có.

Ca khúc nhạc phim “Moments”

Bài hát này qua giọng ca truyền cảm của Changmin (2AM) hoàn toàn thể hiện được tâm trạng của hai nhân vật chính trong bộ phim. “Moments" với tiếng hát bay bổng của ca sỹ đã bày tỏ được nỗi lòng của Kim Tan dành cho Cha Eun Sang. Ca khúc khiến cho hàng triệu trái tim thổn thức cùng anh.

Cảnh quay tại Los Angeles không quá dài

Thật cảm ơn bởi đạo diễn đã không để cho các diễn viên ở Los Angeles quá lâu. Họ nói tiếng Anh không chuẩn, chính vì thế, những phần thoại ở Mỹ gây thất vọng cho người xem. May sao đoàn phim đã nhanh chóng rời Los Angeles để trở về Seoul. Nếu phải đi nước ngoài một lần nữa, hy vọng Eun Sang không đến Mỹ.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới