PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những màn che ngực ấn tượng của 'Võ Mỵ Nương truyền kỳ' bản TVB

Thứ năm, 30/04/2015 22:59

'Võ Mỵ Nương truyền kỳ' mới được đài TVB phát sóng từ ngày 26/4 vừa qua. Dù được mua bản quyền và chiếu lại nhưng 'Võ Mỵ Nương truyền kỳ' vẫn thu hút khán giả.

'Võ Mỵ Nương truyền kỳ' là bộ phim tạo được hiệu ứng mạnh mẽ, gây "sốt" khắp các nước châu Á trong thời gian vừa qua. Bộ phim gây ấn tượng mạnh không chỉ bởi dàn diễn viên xinh đẹp mà trang phục còn rất gợi cảm. Tuy nhiên, chính vì điều này mà những màn khoe vòng một đẫy đà của các nữ diễn viên đã bị cắt bớt đi rất nhiều trong bản chiếu ở Đại lục.

Sau đó đài TVB đã mua lại bản quyền 'Võ Mỵ Nương truyền kỳ' và hiện tại đang chiếu trên truyền hình. Và điều khiến mọi người ấn tượng là nhà đài đã không sử dụng phương pháp cắt cảnh để che ngực, thay vào đó, đài này quyết định sử dụng kỹ thuật máy tính để chế thêm vải vóc cho các nhân vật trong phim.

Theo giới truyền thông Hồng Kông, đài TVB đã phải chi ra 15 triệu Nhân dân tệ (tương đương hơn 50 tỷ đồng) để thực hiện kỹ xảo này. Cùng xem lại những hình ảnh ấn tượng khi các nữ diễn viên được che ngực một cách khéo léo trong bản 'Võ Mỵ Nương truyền kỳ' của đài TVB:

Hình ảnh tấm vải che ngực của Võ tài nhân phối rất khéo với màu sắc trang phục trong bản "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" của đài TVB

Không chỉ nhân vật chính, các nhân vật phụ cũng được đầu tư che ngực

Sử dụng kỹ xảo tinh vi đã khiến 'Võ Mỵ Nương truyền kỳ' bản TVB được lòng khán giả hơn

Những chiếc váy quây 'trễ nải' đã được kéo lên cao một cách khéo léo

Hình ảnh Phạm Băng Băng dù bị che bớt ngực nhưng vẫn rất quyến rũ

Bộ phim đang được chiếu lại trên truyền hình nhưng vẫn thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)