PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những mối tình "chị em" hot nhất màn ảnh Hàn Quốc

Thứ ba, 13/03/2012 11:18

(Ngoisao.vn) - Cùng xem lại những 'mối tình chị em' trong phim Hàn Quốc xem cặp đôi nào đẹp và ấn tượng nhất nhé!

Xu hướng trong các bộ phim Hàn Quốc ngày nay thường là nhân vật nữ chính nhiều tuổi hơn nam chính. Tuy nhiên, khoảng cách về tuổi tác không thể hạn chế sự thành công của những bộ phim này, mà ngược lại, những cặp đôi 'chị em' này lại mang đến cho khán giả những cuộc tình đẹp và vô cùng lãng mạn.

Kim Soo Hyun và Ha Ga In

Bộ phim Hàn Quốc được quan tâm nhất trong thời gian quá đó là The Moon Embracing The Sun. Ha Ga In đã tròn 30 tuổi trong khi cậu em Kim Soo Hyun mới chỉ 26 tuổi. Tuy nhiên, cách ăn mặc và giọng nói nghiêm trang của 'hoàng đế' Kim Soo Hyun trong phim khiến anh già dặn hơn 'nữ pháp sư' Ha Ga In.

Park Yoo Chun và Ha Ji Min

Ngoài đời, Han Ji Min sinh năm 1982 trong khi Yoo Chun sinh năm 1986, nhưng cả hai đã phối hợp rất ăn ý và hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện tình yêu thú vị trong bộ phim Rooftop Prince.

Ha Ji Won và Lee Seung Gi

Ha Ji Won (1978) và Lee Seung Gi (1987) cùng hợp tác trong bộ phim The King 2 Hearts. Qua tạo hình phim có thể thấy dù cách nhau 9 tuổi nhưng Ha Ji Won và Lee Seung Gi trông vẫn rất đẹp đôi và không có chút gì thể hiện sự chênh lệch về tuổi tác. Hai người hứa hẹn đem đến cho khán giả chuyện tình hấp dẫn, khá ấn tượng.

Lee Min Ho và Park Min Young

Anh chàng đẹp trai rất có duyên với những người đẹp hơn tuổi đó là Lee Min Ho. Cùng đàn chị Park Min Young hơn mình 1 tuổi sánh đôi trong bộ phim City Hunter, nhưng Lee Min Ho cũng tỏ ra một người đàn ông rất chín chắn và đầy nam tính, trong khi Min Young sở hữu thân hình nhỏ nhắn và khuôn mặt rất đáng yêu.

Son Ye Jin và Lee Min Ho

Năm 2010, Lee Min Ho tham gia phim Personal Taste cùng Son Ye Jin, nữ diễn viên chính này hơn Min Ho hẳn 5 tuổi nhưng 2 người rất đẹp đôi và ăn ý. Hai diễn viên đã mang đến cho khán giả một tình yêu đẹp và cũng rất hài hước.

HaiOu - (Theo TB)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới