PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những mỹ nam xứ Đài nổi danh nhờ vai lạnh lùng

Thứ ba, 26/06/2012 08:54

Minh Đạo, Hạ Quân Tường, Trịnh Nguyên Sướng... là những nam diễn viên thu hút fan của màn ảnh Đài Loan.

Minh Đạo

Trong bộ phim Hoàng tử ếch, Minh Đạo vào vai  một thiếu gia đạo mạo, lạnh lùng. Đây cũng là bộ phim góp phần làm nên tên tuổi của anh.

Sau đó, anh tiếp tục tham gia các bộ phim khác Anh Dã 3+1, Định mệnh anh yêu em, Cổ tích chuyện tình…nhưng khán giả vẫn ấn tượng với vai đầu tiên trong Hoàng tử ếch.

Hạ Quân Tường

Được xem là nam diễn viên sáng giá, Hạ Quân Tường đã mang làn sóng phim thần tượng Đài Loan sang các nước lân cận qua bộ phim Định mệnh (Devil Besides You), trong đó có Việt Nam.

Ngoại hình của anh rất hợp với những vai nam diễn viên chính có bề ngoài lạnh lùng, chơi bời, nhưng bên trong cô đơn, luôn cần được sẻ chia.

Ngô Tôn

Ngoại hình đẹp lung linh, khả năng diễn xuất tốt, Ngô Tôn luôn là lựa chọn hàng đầu của các đạo diễn cho những bộ phim dành cho tuổi teen.

Trong những bộ phim anh tham gia, không thể không nhắc tới Hoa đán thiếu niên thiếu nữ. Đây là phim thành công vang dội khắp châu Á.

Ngô Tôn không chỉ thành công trong lĩnh vực điện ảnh mà còn trên con đường ca nhạc khi ban nhạc Phi Luân Hải được rất nhiều người mến mộ.

Trịnh Nguyên Sướng

Nam diễn viên được mệnh danh đẹp trai nhất xứ Đài đã làm không ít fan girl điên đảo. Nổi trội trong những bộ phim anh tham gia là Thơ ngây khi đóng cặp cùng nữ diễn viên Lâm Y Thần. Trong vai trong nhà giàu, tính cách lạnh lùng, anh đã chiếm trọng trái tim của nhiều thiếu nữ.

Thành công của phim thậm chí còn lan rộng sang Hàn Quốc khi đất nước này quyết định mua lại kịch bản và làm lại với phim Playful Kiss.

Lý Uy

Sau khi nhóm nhạc WeWe tan rã, Lý Uy chuyển hướng sang hoạt động điện ảnh. Năm 2004, cái tên Lý Uy được đưa lên mọi sạp báo cùng với thành công của Vua tốc độ

Tiếp đó, hàng loạt phim như Nụ hôn định mệnh, Sân bóng tình yêu, Ác linh 05... Khả năng diễn xuất của anh được đánh giá là khá phong phú khi anh có thể diễn được hầu hết các kiểu nhân vật, từ tốt tới xâu, từ công tử tới Play Boy đày chất bụi bặm.

La Chí Tường

La Chí Tường là một ngôi sao tài năng, thành công trên mọi lĩnh vực như âm nhạc, điện ảnh, thời trang, thậm chí là kinh doanh. Những bộ phim anh tham gia diễn xuất, dù vai chính hay vai thứ chính đều đạt được thành công nhất định.

Người xem sẽ không thể quên vai diễn chàng thư sinh nghèo Lương Sơn Bá trong Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài (2001) được La Chí Tường thể hiện rất thành công. Hay hàng loạt bộ phim khác như Hi My Sweetheart, Kẻ ngoài cuộc, Lửa bóng rổ…

Ngôn Thừa Húc

Nổi danh trong nhóm nhạc F4, Ngôn Thừa Húc tấn công sang lĩnh vực điện ảnh cũng gặt hái được nhiều thành công.

Tuy khả năng diễn xuất của anh không được các nhà phê bình đánh giá cao, nhưng bù lại, anh luôn có những ý tưởng độc đáo cho nhân vật. Một số bộ phim có anh diễn xuất như Nước mắt ngôi sao, Ngọn tháp màu trắng…

Hà Nhuận Đông

Ngoại hình lạnh lùng, đậm chất hào hoa, công tử là kiểu nhân vật Hà Nhuận Đông thường được giao. Trong Bong bóng mùa hè, Hà Nhuận Đông vào vai công tử của tập đoàn Âu Thị, anh bị mất trí nhớ nhưng không thể quên hình bóng của người bạn gái năm xưa.

Anh còn được chọn đóng vai nam trong bộ phim hài, tình cảm hợp tác với nước bạn Hàn Quốc mang tênMỹ nhân đại chiến.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới