PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những mỹ nhân của phim Tết năm 2012

Thứ bảy, 31/12/2011 09:20

(Ngoisao.vn) - Mùa phim Tết năm nay quy tụ rất nhiều người đẹp. Hứa hẹn sẽ tạo ra những đột phá mới cho khán giả khi theo dõi phim.

Ngô Thanh Vân

Từng được biết đến như là một “đả nữ” của điện ảnh Việt bằng nững vai hành động, táo bạo. Tuy nhiên sau hai bộ phim “Dòng máu anh hùng” và “Bẫy rồng” cực kì ăn khách, Ngô Thanh Vân đã chính thức nghĩ xả hơi và lo chuyện công ty. Cô cũng đề ra nguyên tắc làm phim của mình là hai năm mới nhận tiếp dự án phim mới. Quả đúng như vậy mùa Tết năm 2012 Ngô Thanh Vân tái xuất sau 2 năm vắng bóng bằng vai diễn kinh dị trong “Ngôi nhà trong hẻm”. Mặc dù Ngô Thanh Vân có nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất nhưng “Ngôi nhà trong hẻm” xem ra vẫn là một thử thách lớn, bởi thể loại kinh dị do Việt Nam thực hiện không dễ qua kiểm duyệt nên khán giả Việt chưa mấy mặn.

Minh Hằng

Sau hai bộ phim Tết thành công vang dội là “Giải cứu thần chết” và “Những nụ hôn rực rỡ” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Nữ diễn viên xinh đẹp tạm ngưng đóng phim truyền hình và cả phim Tết để tập trung cho con đường chính mà theo là âm nhạc. Hai năm qua Minh Hằng khá kín tiếng cho điện ảnh, cô chủ yếu dành nhiều thời gian để xuất hiện trên sân khấu và phát hành MV. Trong dịp Tết năm nay cô mới kịp trở lại bằng bộ phim hài, tình cảm chiếu Tết “Lệ phí tình yêu”, Minh Hằng vào vai Dịu Hiền, nữ nhân viên ngân hàng xinh đẹp.

Midu

Được xem là hot girl gợi cảm của điện ảnh, Midu từng được biết đến qua bộ phim “Cô nàng tóc rối”. Tết năm nay Midu sẽ lột xác bằng vai nữ hiệp Hoa Xuân cá tính trong phim cổ trang “Thiên mệnh anh hùng”. Để hoàn tất bộ phim này Midu đã phải hy sinh nhiều thứ như việc cô tự thể hiện các pha hành động và bị thương. Midu không quen với thời tiết lạnh ở đây nên bị sút cân khá nhiều.

Ngọc Quyên

Từng được đạo diễn Nguyễn Minh Chung mời tham gia vai chính trong phim “Người mẫu” nhưng Ngọc Quyên từ chối. Với phim Tết năm 2011 Nguyễn Minh Chung tiếp tục mời Ngọc Quyên và cô đã đồng ý tham gia với vai Mai Anh. Đây cũng là lần đầu tiên “chân dài” này tham gia phim Tết, hy vọng cô sẽ tạo được ấn tượng trên màn ảnh Tết năm nay.

Vân Trang

Vân Trang là một diễn viên xuất sắc của thế hệ 9X. không chỉ xuất hiện trên các phim truyền hình mà cô còn góp mặt ở thể loại phim Tết. Mùa Tết năm 2010 khán giả đã từng gặp Vân Trang trong 2 phim “Cô dâu đại chiến”, “Saigon! Yo”. Và năm nay Vân Trang cũng sẽ tiếp tục tái ngộ phim Tết bằng vai hoàng hậu Tuyên Từ trong “Thiên mệnh anh hùng”. Đây cũng là thứ hai Vân Trang được hợp tác cùng đạo diễn việt kiều Victor Vũ.

Phương Trinh

Với lợi thế ngoại hình sáng và gương mặt trẻ trung, khả ái, Phương Trinh đã “lọt vào mắt xanh” của đạo diễn Nguyễn Văn Hưng cho bộ phim Tết “Tết ơi xuân à”. Đây cũng là bộ phim Tết thứ 2 Phương Trinh tham gia sau “Trai nhảy” của đạo diễn Lê Hoàng và lần đầu tiên cô nàng đóng vai hài.

Kim Hiền

Kim Hiền là một diễn viên chuyên trị các vai đánh đá, hung dữ. Cô từng được biết đến qua nhiều bộ phim như: “Dốc tình”, “hương phù sa”, “số phận đánh cắp”… Và ở mùa phim Tết Nhâm Thìn năm nay Kim Hiền cũng lần đầu xuất hiện với vai Hoa Hạ độc ác trong  “Thiên mệnh anh hùng”. Tuy là được “đo ni, đóng giày” cho các vai đanh đá nhưng ở mỗi vai Kim Hiền điều có lối diễn riêng và điều tạo được ấn tượng.

Ngọc Lan

Ngọc Lan luôn được các đạo diễn xây dựng cho nhân vật xinh đẹp và không kém phần chua oa trong các phim. Cô từng để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng qua các phim “Kiều nữa đại gia”, “Gia đình sóng gió”, “Cổng mặt trời”…Và mùa Tết năm nay nữ diễn viên xinh đẹp của “Kiều nữ và đại gia” sẽ tung hoành màn ảnh Tết và không ngần ngại hóa thân vào vai cô nàng hậu đậu, xấu xí trong “Tết ơi xuân à”.

S.T (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới