PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những mỹ nhân Việt mang gương mặt nhợt "rợn người" trong phim

Thứ ba, 18/09/2012 14:49

(Ngoisao.vn) - Dù biết đó chỉ là nhân vật trong phim, chỉ là diễn, nhưng khán giả cũng không khỏi rùng mình trước những nhân vật này.

Tâm Tít trong "Giữa hai thế giới"

Nhân vật ma của Tâm Tít chỉ mới 16 tuổi bởi ở tuổi này cô bé đã bị hãm hại cho đến chết. Vì quá oan ức nên linh hồn cô không được siêu thoát mà vẫn vương vấn ở thế gian. Cô bé tìm đến kẻ nhẫn tâm hại mình để báo thù bằng cách làm cho cuộc sống gia đình của người này bị ám ảnh… Tạo hình nhân vật ma của Tâm Tít khá đáng sợ, da mặt tím tái, môi tái nhợt, đầu tóc rối bù xù, một bên đầu và má còn có máu bê bết,…

Đinh Ngọc Diệp trong "Bóng ma học đường"

Ngọc Diệp không phải đóng một hồn ma bình thường, thậm chí là một hồn ma hết sức… dị hợm! Luôn xuất hiện với bộ dạng dữ tợn, đôi môi tím đen và bộ mặt hầm hố để sẵn sàng hù dọa kẻ yếu. Tạo hình nhân vật được make-up rất đậm, môi đen, mắt kẻ đậm và làn da trắng bệch,...

Elly Trần trong phim "Hồn ma siêu quậy"

Tạo hình của Elly Trần trong phim khá đáng sợ, làn da và đôi môi trắng bệch, đôi mắt đỏ ngầu còn có những nứt trên da rất rợn người.

Ngô Thanh Vân  trong "Ngôi nhà trong hẻm"

Ngô Thanh Vân hóa thân vào nhân vật Thảo trong phim và biến hóa theo rất nhiều diễn tiến tâm lý khá rùng rợn. Từ vẻ gợi cảm, trẻ trung, càng về cuối, cô càng ma mị với mái tóc rũ rượi, đôi mắt thâm quầng và dáng người bải hoải, rã rời.

Vân Trang trong "Scandal"

Với "Scandal", khán giả sẽ bắt gặp những câu chuyện thường gặp trong showbiz Việt như: sao chụp ảnh nóng, lộ hàng, cặp với đại gia, tuyên bố gây sốc, đá xoáy đồng nghiệp,… Tất cả chỉ là để được nổi tiếng. Ngoài ra, phim sẽ còn lột tả cả những góc khuất - nơi mà chỉ những người trong cuộc mới hiểu rõ.

Tuy không phải là phim ma nhưng tạo hình về sau của nhân vật do Vân Trang thủ vai cũng khiến khán giả phải sợ bởi khuôn mặt và làn môi tái nhợt, đôi mắt lờ đờ, lúc nào cũng trong tình trạng hoảng hốt và sợ hãi.

Mai Phương Thúy trong "Âm tính"

Từ bỏ những bộ váy mỹ miều, vẻ đẹp không tì vết của một Hoa Hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy chấp nhận đóng vai nghiện ngập trong bộ phim "Âm tính". Hóa trang của Mai Phương Thúy khá cầu kỳ, mái tóc luôn trong tình trạng rối tung, mặt mũi tím tái, đôi mắt lờ đờ,... rất đáng sợ. Hơn thế nữa, những hành động của Mai Phương Thúy khi lên cơn nghiện cũng khiến mọi người sợ không kém.

Yu Dương trong "Lời nguyền huyết ngải"

Yu Dương trong tạo hình một cô bé có mái tóc xoăn dài, khuôn mặt buồn, luôn hiện rõ sự cô đơn và thường xuyên xuất hiện trong những không gian u ám khiến khán giả không khỏi ghê người.

Hải Âu - (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới