PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những nàng công chúa kiều diễm trên màn bạc

Thứ ba, 17/01/2012 15:04

(Ngoisao.vn) - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngây ngất của những công chúa xinh đẹp trong truyện cổ tích, hay những công nương huyền thoại được tái hiện lại trên màn ảnh nhỏ.

Công chúa Mia Thermopolis

Anne Hathaway thủ vai nàng công chúa xinh đẹp, kiều diễm Mia Thermopolis trong phim The Princess Diaries (Nhật Ký Công Chúa). Bộ phim đã rất thành công và mang lại tên tuổi cho Anne Hathaway.

Công chúa Buttercup

Trong bộ phim cổ điển The Princess Bride, vai diễn công chúa do Robin Wright thủ vai, một nàng công chúa bản lĩnh và mạnh mẽ, luôn chiến đấu và đi theo tiếng gọi của tình yêu đích thực cùng chàng nông dân Westley (Cary Elwes)

Công chúa Paige Morgan

Công chúa Paige Morgan trong bộ phim hài lãng mạn The Prince & Me do Julia Stiles thủ vai. Bộ phim là một câu chuyện tình yêu đẹp và hài hước giữa Morgan chàng hoàng tử Edvard của Đan Mạch.

Công chúa Gisele

Nàng công chúa hồn nhiên, đầy mộng mơ Gisele do Amy Adams thủ vai trong bộ phim Enchanted. Bộ phim là sự kết hợp những yếu tố cổ điển và hiện đại, lãng mạn và vô cùng hài hước, sẽ mang đến cho các bạn những khoảnh khắc thư giãn, thoải mái thực sự.

Công chúa Fiona

Xinh đẹp và rất quyến rũ nhưng Cameron Diaz lại quyết định hóa thân và lồng tiếng cho vai công chúa xấu xí Fiona trong phim hoạt hình Shrek. Sau đó, cô tiếp tục tham gia các phần tiếp theo Shrek 2, Shrek the Third Shrek Forever After của phim hoạt hình ăn khách này, và đã được rất nhiều người hâm mộ và yêu thích.

Công nương Kate Middleton

Vai diễn này do Alice St. Clair đóng trong bộ phim William & Catherine: A Royal Romance. Mỗi thước phim sẽ tái hiện lại cuộc đời và câu chuyện tình yêu của công nương Kate Middleton và hoàng tử William từ thời còn đi học.

Ngoài Alice St. Clair, nữ diễn viên xinh đẹp Camilla Luddington cũng đóng vai công nương Kate trong William & Kate.

Công chúa Ann

Bộ phim Roman Holiday giúp Audrey Hepburn giành giải Oscar cho vai công chúa Ann, xinh đẹp, đáng yêu nhưng rất bướng bỉnh. Anne là một nàng công chúa ham chơi, luôn muốn du ngoạn và tìm tòi những cái mới. Cô luôn muốn trốn ra ngoài để khám phá thành phố Rome.

Công chúa Tiana

Khác xa với mô hình của những nàng công chúa khác, Anika Noni Rose trong bộ phim The Princess and the Frog là người da màu đầu tiên đóng vai công chúa, rất giản dị, chăm chỉ và tự lập, vượt lên tất cả để yêu một chàng Hoàng tử ếch.

Công chúa Snow White (Bạch Tuyết)

Với Snow White and the Huntsman (Bạch Tuyết và thợ săn), Kristen Stewart hóa thân thành một nàng công chúa mạnh mẽ, chiến đấu với Nữ hoàng độc ác để giành lại ngôi vị của mình.

Trong khi Bạch Tuyết Lily Collins trong phim Mirror Mirror lại rất dịu dàng, trong sáng, thánh thiện và vô cùng đáng yêu.

Ngoài ra còn có một nàng Bạch tuyết khác do Ginnifer Goodwin thủ vai trong bộ phim Once Upon a Time.

Công nương Diana Spencer

Để vào vai diễn Công nương huyền thoại, Jessica Chastain đã phải học cách nói giọng Anh. Nội dung phim Caught in Flight  xoay quanh bí mật trong mối quan hệ của công nương Diana với bác sĩ Hasnat Kahn, người được coi là tình yêu của cuộc đời Diana.

HaiOu - (Theo C)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới