PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những 'người đẹp khóc' của màn ảnh Hoa ngữ

Thứ sáu, 15/06/2012 09:03

Khóc là một trong những kỹ năng quan trọng đối với một diễn viên, Dương Mịch, An Dĩ Hiên, Phạm Băng Băng... là những "người đẹp khóc" làm tan chảy trái tim của người xem.

Dương Mịch

Bên cạnh Lâm Tâm Như, Dương Mịch cũng chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả qua bộ phim truyền hình cổ trang Mỹ nhân tâm kế. Số phận đáng thương của nhân vật Tuyết Diên mà Dương Mịch thể hiện khiến người xem không khỏi xót xa. Đặc biệt, cảnh quay Tuyết Diên từ từ trút bỏ quần áo và rơi lệ gây ấn tượng sâu đậm cho khán giả.

Thủy Linh

Trong bộ phim hành động Phong Vân, người đẹp Thủy Linh đồng thời thể hiện hai vai Minh Nguyệt và Đệ Nhị Mộng. Cảnh quay Đệ Nhi Mộng mắt đẫm lệ là một trong những phân cảnh ám ảnh người xem nhất.

An Dĩ Hiên

Hậu Cung là tác phẩm kể về những đấu đá chốn cung cấm. Trong phim, An Dĩ Hiên vào vai cô cung nữ chơi nhạc Lý Tử Vân. Là một người tốt bụng và hiền dịu nhưng Tử Vân lại bị cuốn vào những âm mưu đen tối trong hoàng cung và cũng phải chịu không ít khổ sở. Phân cảnh Tử Vân ngồi khóc làm rung động trái tim không ít khán giả.

Đồng Lệ Á

Đồng Lệ Á trở nên nổi hơn bao giờ hết sau khi góp mặt trong bộ phim truyền hình ăn khách Cung Tỏa Tâm Ngọc. Vẻ đẹp mong manh, đượm buồn của cô trong phim "hút hồn" người xem.

Trương Bá Chi

Ngoài những phân cảnh cực kỳ dữ dằn, ngổ ngáo, nhân vật của Trương Bá Chi cũng có những giây phút đầy tâm trạng trong Sư Tử Hà Đông. Cảnh khóc của cô nàng khiến người xem vô cùng xúc động.

Phạm Băng Băng

Bên cạnh Trương Bá Chi, Phạm Băng Băng cũng có cảnh khóc đầy ấn tượng trong Sư Tử Hà Đông. Dù hai mắt đều đỏ vì khóc nhưng Phạm Băng Băng vẫn toát lên sức hút mê hồn.

Tiêu Tường

Từng có thời, Tiêu Tường được mệnh danh là Đệ nhất mỹ nữ Đài Loan. Khi đó, Tiêu Tường rất "đắt hàng" đóng phim và mỗi tạo hình của cô lại khiến khán giả không khỏi trầm trồ khen ngợi. Trong Tiểu Lý Phi Đao, Tiêu Tường có tạo hình đẹp mê hồn và những cảnh quay khóc của cô cũng ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Trương Gia Nghê

Với Khuynh Thành Tuyết, Trương Gia Nghê rũ bỏ hình ảnh tốt bụng trong các tác phẩm trước đó để vào vai phản diện Giang Bội Vân. Số phận của nhân vật này cũng không mấy hạnh phúc. Ngay trong đêm tân hôn, cô nàng cũng không được vui vẻ mà phải khóc nức nở.

2Sao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới