PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những người đẹp nói dối trên màn ảnh

Thứ ba, 11/09/2012 15:49

Dù rất xinh đẹp nhưng các cô nàng lại bị biệt danh là "người đẹp nói dối".

Cùng xem khả năng nói dối của các người đẹp Hoa, Hàn, ai sẽ hơn ai nhé!

1. Yoon Eun Hye nói dối và có được tình yêu viên mãn

Yoon Eun Hye, cô diễn viên trẻ của "Hoàng Cung", bộ phim từng nổi đình nổi đám trên các nước châu Á đã trở lại bằng một vai diễn hoàn toàn khác lạ "người đẹp nói dối" trong bộ phim Lie to Me. Vì ngại chúng bạn cười vì việc kém duyên của mình nên cô nàng đã phải bịa ra một câu chuyện rằng mình đã kết hôn. Và vị hôn phu của cô lại là môt công tử giàu có của một tập đoàn lớn. Và rồi vướng vào những rắc rối không mong đợi.

Yoon Eun Hye đau khổ vì bị tổn thương

"Xuống tóc" vì buồn tình

Biểu đạt cảm xúc của cô đã lấy đi khá nhiều nước mắt của khán giả

Lúc này cô đã thực sự nhận ra mình yêu say đắm anh chàng kia

Nhưng cuối cùng, cô nhận ra mình thực sự yêu vị công tử đó và chàng trai, sau bao sóng gió với cuộc tình cũ cuối cùng cũng nhận ra, người anh yêu chính là cô. Một cái kết có hậu của "người đẹp nói dối" Yoon Eun Hye khiến khán giả hài lòng.   2. Tạo hình của Jang Na Ra trong Babyfaced Beauty

Cô nàng ngoài 30 trẻ trung xinh đẹp

Cô sẽ vào vai một người phụ nữ chưa lập gia đình đang trải qua thời kỳ thất nghiệp tên So Young trong bộ phim Babyfaced Beauty. So Young khai thấp tuổi thật của mình để có được việc làm. Nhờ bộ mặt trẻ trung của mình nên cô đã chiếm được lòng tin của mọi người, không ai phát hiện ra cô là kẻ lừa dối.   3. Lee Da Hae, đẹp nhưng 'xảo trá' trong phim Miss Ripley Nhân vật của Lee Da Hae là một người làm hỏng cuộc đời mình vì sự dối trá. Cô liên tục nói dối trong bộ phim Miss Ripley, với vai Jang Mo Ri. Đặc biệt là vụ việc nói dối bằng cấp của mình. Từ một cô gái không học hành gì, trở thành một người tốt nghiệp loại ưu tại một trường học danh tiếng của Nhật. Thế rồi, tình cờ gặp được người đàn ông tốt, cô đã có công việc ổn định mà nhiều người mong ước.

Người đẹp nói dối nổi tiếng nhất trên màn ảnh là cô

Cuộc tình tay ba với hai chàng trai giàu có tốt bụng

Không những vậy, cô còn có được tình yêu của chính giám đốc công ty đó. Nhưng trước sự tán tỉnh của con trai chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn, cô đã nảy lòng tham và tiếp tục cuộc dối trá để "bắt cá hai tay", yêu cả hai anh chàng giàu có cùng một lúc.

Nhưng cuối cùng, sự việc bại lộ, cô đã bị đi tù và cảm thấy xấu hổ khi đối diện với cuộc sống hiện tại và những người quen biết của cô. Cô đã phải lánh xa mọi người để tìm một cuộc sống mới và không có gì cả. 4. Kim Ha Nul nói dối thành thần trong phim Người Đẹp Nói Dối

Bộ phim đã đem về giải thưởng lớn cho cô và góp phần khẳng định tên tuổi của cô từ đó cho tới hiện tại

Nữ diễn viên Kim Ha Nul bắt đầu tạo dựng hình ảnh của mình trong lòng khán giả Hàn Quốc bắt đầu từ năm 1998, nhưng cô đặc biệt gây ấn tượng vào năm 2003 với bộ phim My Tutor Friend (Cô bạn gia sư). Too Beautiful to Lie (Người đẹp nói dối) là bộ phim hài thứ hai mà cô tham gia diễn xuất. Các tình tiết được đạo diễn xây dựng phù hợp với tính cách và những kinh nghiệm diễn xuất của cô. Với vai diễn này, Kim Ha Nul đã giành được giải Baek Sang lần thứ 40 dành cho Nữ diễn viên xuất sắc.

Cô vào vai một nhân vật nói dối về chiến nhẫn đính hôn của mình và cuối cùng, cô đã may mắn có được chàng trai mà mình yêu mến. Một bộ phim hài lãng mạn, nhẹ nhàng, chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Và nhờ đó, người ta khẳng định, nói dối không hẳn là xấu.

5. Dương Thừa Lâm, nói dối vì người yêu

Vì tình yêu cô nàng nguyện làm người dối trá

Bộ phim truyền hình "Heartbeat Love" (hay còn gọi là Once More Heartbeat) do La Chí Tường và Dương Thừa Lâm đảm nhiệm đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. Bộ phim không có gì quá mới về nội dung nhưng hai nhân vật nổi tiếng này đã gây được sức hút lớn.

Cuối cùng họ đã được ở bên nhau

Mắc căn bệnh tim bẩm sinh, cô nàng Dương Thừa Lâm sau khi gặp La Chí Tường và đem lòng yêu anh trong một lần đi du lịch châu Âu đã phải nói dối và chia tay người yêu trong thầm lặng. Bịa ra lý do mình sắp đính hôn, muốn trốn chạy hôn nhân vài ngày để dong chơi những ngày tháng độc thân cuối cùng, cô muốn người yêu biết, cô đang chơi bời với anh. Nhưng sự thật là cô muốn anh quên cô đi vì ca phẫu thuật tim lần này có thể sẽ không thành công và cô sẽ ra đi vĩnh viễn.

Nhưng tác giả thật nhân đạo khi cho cô được sống và hai người họ đã thực sự được ở bên nhau. Một cái kết có hậu khiến nhiều người bật khóc.

Eva