PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những nội dung tuyệt mật của "Người Dơi 4" bị rò rỉ

Thứ hai, 07/03/2011 10:43

Đó chính là những thông tin về nàng "Miêu Nữ" đầy quyến rũ của Anne Hathaway do nhà sản xuất tiết lộ.

Trong khi hãng Warner Bros vẫn đang ém nhẹm nội dung hấp dẫn của The Dark Knight Rises thì mới đây, một nguồn tin được cho là khá gần gũi với đạo diễn Christopher Nolan đã tiết lộ những chi tiết khá hấp dẫn xung quanh bộ phim này khiến các fan yêu điện ảnh không thể không quan tâm.

Nội dung của thông tin rò rỉ này là nhân vật Miêu nữ Selina Kyle - một trong những người có ảnh hưởng khá nhiều đến Batman. Như chúng ta đã biết, Selina Kyle sẽ do nữ diễn viên xinh đẹp Anne Hathaway đảm nhận. Theo nguồn tin tiết lộ, ban đầu nhân vật Miêu nữ được miêu tả khá mơ hồ, nhưng về cuối cô sẽ không còn là kẻ thù của Batman nữa, thay vào đó sẽ trở thành đồng minh của siêu anh hùng Gotham. Cả hai sẽ đưa Liên minh bóng tối do Talia Al’Ghul dẫn đầu kể từ cái chết của cha cô (nhân vật này chưa có ai đảm nhận) cùng với Bane (Tom Hardy). Bane sẽ gia nhập đội với Talia và có thể sẽ trở thành người yêu của cô.

Anne Hathaway sẽ làm Miêu nữ

Bên cạnh đó, nguồn tin cũng cho biết thêm bộ phim sẽ còn có sự tham gia của nam diễn viên trẻ Joseph Gordon-Levitt sẽ vào vai một nhân vật phản diện gia nhập vào Liên minh bóng tối và rất có thể là Black Mask. Joseph Gordon-Levitt cũng là người tham gia bom tấn Inception năm ngoái của đạo diễn Christopher Nolan. Với dàn diễn viên của mình, Christopher khá tự tin, cách đây không lâu, khi được hỏi về việc chọn Tom HardyAnne Hathaway đóng vai Bane và Miêu nữ Selina Kyle, vị đạo diễn tài ba nói: “Một khi bạn xem bộ phim vào năm 2012 bạn sẽ hoàn toàn hiểu tại sao họ là những sự lựa chọn hoàn hảo cho những nhân vật này”. Khi được hỏi về khả năng thực hiện phần 4 của Batman, Christopher cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng khi hoàn thành bộ ba phim này và mang đến một cái kết cho câu chuyện của chúng tôi. Và đó là những gì chúng tôi đang làm”. Như vậy, The Dark Knight Rises sẽ là phần cuối cùng của Batman do Christopher thực hiện.

Tom Hardy trong vai Bane  

The Dark Knight Rises tiếp nối câu chuyện về người anh hùng Batman do Christopher Nolan chỉ đạo với sự tham gia của dàn diễn viên hạng A như Christian Bale, Morgan Freeman, Michael Caine, Gary Oldman, Tom Hardy, Anne Hathaway, Marion Cotillard. Phim sẽ chính thức ra rạp từ ngày 20/7/2012 tại Mỹ.

Theo PLXH