PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những nụ hôn bật máu của phim Hàn

Thứ năm, 06/02/2014 11:05

Đằng sau những hình ảnh ngọt ngào và lung linh trên màn ảnh đôi khi là sự đau đớn của các ngôi sao thần tượng xứ kim chi.

Trong Những người thừa kế (The Heirs), nụ hôn của Lee Min Ho cũng khiến Park Shin Hye giật mình. Nguyên nhân là do cô không hề được báo trước sẽ có màn khóa môi này. Tuy nhiên, sự dịu dàng của Lee Min Ho đã thuyết phục được Park Shin Hye khiến nữ diễn viên xinh đẹp toàn tâm toàn ý để bạn diễn dẫn dắt. Cái giật mình của Park Shin Hye bỗng trở thành gia vị làm cho nụ hôn thêm hoàn hảo.

"Tôi đã hối hận vì không ai nói trước với Shin Hye. Thông thường, diễn viên nữ là người được quyền đưa ra ý tưởng cho những cảnh quay như thế này. Chính vì thế, tôi cho rằng Park Shin Hye đã rất ngỡ ngàng và bị động trong tình huống này" - Lee Min Ho phát biểu.

Lee Min Ho và Park Shin Hye có rất nhiều cảnh hôn trong Những người thừa kế.

Nụ hôn với bạn diễn Hwang Jung Min trong When A Man Loves có lẽ là cảnh quay đáng nhớ nhất với nữ diễn viên xinh đẹp Han Hye Jin. Vào vai một người đàn ông cục cằn, thô lỗ lại yêu lần đầu tiên nên nhân vật của Hwang Jung Min không có nhiều kinh nghiệm "khóa môi".

"Tôi còn nhớ như in cảnh đó. Cả hai chúng tôi đều cảm thấy ngượng ngùng và không biết phải làm gì. Đó là một nụ hôn mãnh liệt và răng tôi va vào môi Hye Jin và làm cô ấy bật máu" - Hwang Jung Min chia sẻ. Có vẻ như cả hai đã làm đúng như kịch bản và khiến đạo diễn hài lòng nhưng sự đau đớn thì Han Hye Jin lại là người phải chịu đựng.

Han Hye Jin và Hwang Jung Min trong When A Man Loves.

Sự cố tương tự cũng xảy đến với Lee Chung Ah. Trong Tiệm mỳ mỹ nam (Flower Boy Ramen Shop), Chung Ah và Jung Il Woo đóng cặp tình nhân. Trong một cảnh phim, khi nhận ra tình cảm dành cho Lee Chung Ah, nhân vật của Jung Il Woo đã bất ngờ kéo cô lại và "cưỡng hôn".

"Mắt tôi hoa lên khi bị Il Woo giật mạnh. Tôi cũng cảm thấy vị máu trong miệng nhưng vì máy quay đang chạy nên tôi không thể ngừng diễn. Sau cảnh quay đó, nhìn vào gương tôi thấy môi mình chảy máu thật" - Lee Chung Ah bộc bạch trong một chương trình truyền hình.

Nụ hôn của Lee Chung Ah và Jung Il Woo trong Tiệm mỳ mỹ nam.

Theo Tri Thức