PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những nụ hôn 'chan đầy nước mắt' của mỹ nam Hàn

Thứ hai, 18/11/2013 15:08

Mỹ nam Hàn có khá nhiều nỗi khổ khi đóng cảnh hôn đấy.

Khi đoàn phim The Heirs tiết lộ, Lee Min Ho và Park Shin Hye trải qua 3 tiếng để quay cảnh hôn đầu tiên của họ, khán giả thực sự ngỡ ngàng. Tuy lên phim, cảnh hôn của hai người vô cùng lãng mạn, nhưng thật sự hai diễn viên đã rất vất vả khi thể hiện cảnh này. Thậm chí, nụ hôn kế tiếp của Lee Min Ho và Park Shin Hye trong tập 12, cũng khổ sở không kém nụ hôn đầu. Họ vẫn phải mất thêm 3 tiếng khác nữa để hoàn thành cảnh quay.

Mặc dù Lee Min Ho nhiều làm nhiều cô gái mơ mộng khi xem anh hôn. Nhưng nam diễn viên tiết lộ, anh phải mất nhiều giờ để kết thúc cảnh quay, và đây quả là công việc khó khăn. Bởi vì có quá nhiều góc quay, cũng như cách thể hiện cảm xúc. Chưa kể có một đoàn sản xuất phim nhìn chằm chằm vào họ.

Nhưng 3 tiếng để Lee Min Ho và Park Shin Hye hôn chưa phải là nhiều, một số cảnh hôn trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc có thể mất đến một ngày mới xong. Anh chàng Taecyeon (2PM) đã nói rằng cảnh hôn trong bộ phim Dream High anh đóng với Suzy phải mất 8 tiếng mới hoàn thành.

Taecyeon nói: "Khi tôi đóng cảnh hôn với Suzy, vì là cảnh hôn đầu tiên của tôi trên phim nên tôi rất lo lắng và suy nghĩ xem phải thể hiện thế nào. Chúng tôi kết thúc cảnh hôn trong gần 8 tiếng đồng hồ."

Để thể hiện nụ hôn có sức thuyết phục mà đẹp từ nhiều góc, dù phải quay từ xa, Taecyeon và Suzy vẫn không ngừng hôn nhau. "Có thể người xem sẽ rất khó thấy chúng tôi trên chiếc vòng quay ở xa tít”, Taecyeon nói, "nhưng chúng tôi vẫn phải tiếp tục hôn nhau".

Đối với anh chàng Joo Won, trải nghiệm về nụ hôn với đàn chị Eugene trong King of Baking, Kim Takgu cũng là một kỷ niện không thể quên. Joo Won cho biết: "Đó không chỉ là nụ hôn từ miệng đến miệng, mà diễn viên còn phải chú ý đến nhiều góc quay. Nụ hôn phải mang đến cho người xem cảm giác thật. Tôi nhận ra hôn không hề dễ chút nào. Không giống như việc thể hiện trong đời sống bình thường."

Một cảnh hôn nhau khiến người xem có cảm giác tự nhiên và lãng mạn thực ra không hề dễ dàng. Các diễn viên thường thảo luận trước khi quay và thậm chí còn phải che chắn động tác di chuyển của họ. Joo Won cho biết anh đã thảo luận cảnh hôn của mình với Choi Kang Hee trước khi họ hôn nhau trong Level 7 Civil Servant và hỏi “bà chị” rằng mình phải làm gì. Cô nói tùy anh muốn thể hiện thế nào cũng được.

Một số diễn viên còn quy định về những gì họ sẽ không được làm trong một cảnh hôn. Trước khi quay cảnh hôn nhau vào cuối phim I Hear Your Voice, Lee Bo Young nói với Lee Jong Suk rằng anh không được phép hút thuốc trong nhiều giờ trước khi hôn cô. Bo Young cho biết cô không thể hôn nhiệt tình nếu ngửi thấy mùi thuốc lá từ anh. Lee Jong Suk đồng ý và họ đã có một cảnh hôn thật thuyết phục, làm tan chảy trái tim người xem.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới