PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những nụ hôn đẹp nhất trên màn ảnh Hàn

Thứ bảy, 16/06/2012 14:43

(Ngoisao.vn) - "Tip-toe kiss" (nụ hôn đầu ngón chân) của Ji Hyun Woo trong "Queen In Hyun's Man" đã được bình chọn là nụ hôn đẹp nhất trên màn ảnh Hàn.

Cuộc bình chọn này được thực hiện bởi một trang web hẹn hò trực tuyến nhằm kỷ niệm ngày “Kiss” – một ngày lễ lãng mạn không chính thức được cử hành vào ngày 14/6 hàng năm ở Hàn Quốc. Kết quả, cư dân mạng đã chọn ra được 9 cảnh hôn ấn tượng nhất trên màn ảnh Hàn, trong đó, số phiếu bình chọn cao nhất đã thuộc về nụ “tip-toe kiss” (nụ hôn đầu ngón chân) của Ji Hyun Woo trong "Queen In Hyun's Man".

Dưới đây là 9 cảnh hôn tuyệt nhất trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc (không sắp xếp theo thứ tự đặc biệt) do cư dân mạng bình chọn.

“Nụ hôn ngồi” của Ha Ji Won và Hyun Bin trong “Secret Garden”

Nụ hôn ngồi giữa Hyun Bin và Ha Ji Won là một trong những nụ hôn mãnh liệt và thân mật nhất dù không có sự “trao môi” trong nụ hôn này. Tuy nhiên, mỗi khi Hyun Bin ngồi dậy trong bài tập gập bụng, anh lại khóa mắt với Ha Ji Won. Khi đó, trong mắt họ chỉ có 2 người tồn tại trên đời. Bất cứ khi nào Ha Ji Won cố gắng trốn tránh và nhìn ra phía khác đều bị Hyunbin thu hút trở lại.

“Nụ hôn sạc điện” của Cha Seung Won và Gong Hyo Jin trong “The Greatest love”

Những gì tích tụ trong nụ hôn này là sự đáp ứng và niềm đam mê. Cha Seung Won và Gong Hyo Jin cuối cùng đã thừa nhận cảm xúc của mình và khẳng định tình yêu của họ dành cho nhau. Trong khi tất cả mọi thứ từ cảnh vật, nhạc nền cho đến diễn xuất tình cảm đều đẹp, chúng ta không thể không nhận thấy rằng, Cha Seung Won trông giống như một “chàng ngố” khi anh ngả người ra khỏi xe để hôn Gong Hyo Jin.

“Nụ hôn bọt sữa cappuccino” của Ha Ji Won và Hyun Bin trong “Secret Garden”

Hyun Bin và Ha Ji Won đã để lại một ấn tượng lâu dài với nụ hôn bọt cafe đầy mơ mộng của họ. Nụ hôn đã khiến khán giả nữ vô cùng ghen tị và không quên bắt chước theo. Trong phim, Ha Ji Won đã uống một ngụm cappuccino và vô ý để lại bọt trên môi. Thay vì đưa cho cô khăn ăn, Hyun Bin đã lau bọt bằng cách đặt lên môi cô một nụ hôn. Nụ hôn bọt cafe thực sự là một nụ hôn vô cùng ngọt ngào.

“Nụ hôn kẹo ngọt” của Kim Tae Hee và Lee Byeong Heon trong “Iris”

Nụ hôn đặc biệt này đã gây "bão" khi bộ phim “Iris” được phát sóng lần đầu tiên, và nụ hôn này cũng đã dẫn đến xu hướng những nụ hôn liên quan đến thực phẩm trong các drama Hàn. Trong cảnh phim này, Kim Tae Hee đã rất thất vọng khi Lee Byung Heon đến tay không vào ngày Valentine trắng. Tuy nhiên sau đó, anh đã khiến cô ngạc nhiên bằng cách hôn cô, và đẩy viên kẹo từ miệng mình sang miệng cô.

Dù có rất nhiều ý kiến trái chiều về nụ hôn này, nhưng không thể phủ nhận “nụ hôn kẹo ngọt” đã đọng lại trong tâm trí người xem như là một trong những nụ hôn biểu tượng của drama Hàn.

“Nụ hôn bong bóng kẹo cao su” của Shin Ha Gyun và Choi Jeong Won trong “Brain”

Nụ hôn đặc biệt này cũng là một nụ hôn không thể nào quên. Không phải vì nó lãng mạn mà bởi lý do hoàn toàn ngược lại. Trong phim, Shin Ha Gyun nhìn chằm chằm xuống Choi Jeong Won như anh vẫn thường làm, từ từ loại bỏ vết kẹo cao su dính trên mặt cô. Hơi ngập ngừng, do dự, anh quyết định hôn nhẹ lên môi cô trước khi gửi đến một nụ hôn nồng nàn.

“Nụ hôn người tuyết” của Bae Yong Joon và Choi Ji Woo trong “Winter Sonata”

Nụ hôn trong "Winter Sonata" là nụ hôn đầu tiên, đầy rung cảm giữa Bae Yong Joon và Choi Ji Woo. Trong một nỗ lực để thể hiện cảm xúc của mình, Bae Yong Joon đã cẩn thận di chuyển người tuyết của họ sát lại gần nhau. Choi Ji Woo gây bất ngờ cho Bae Yong Joon bằng cách thơm nhẹ lên má anh. Khi cô trở nên xấu hổ, Bae Yong Joon đã quay sang “đáp trả” bằng một nụ hôn ngọt ngào trên môi.

“Nụ hôn Coca” của Kang Ji Hwan và Yoon Eun Hye trong “Lie to me”

Sau khi có một “cuộc chiến Coca” trong cả nhà bếp và phòng khách, đột nhiên Kang Ji Hwan thấy có cảm xúc và hôn Yoon Eun Hye một cách mãnh liệt. Tuy nhiên, nụ hôn này trông khá lộn xộn và để lại một ấn tượng lâu dài đối với nhiều người.

“Nụ hôn khăn quàng cổ” của Choi Daniel và Hwang Jung Eum trong “High Kick Through the Roof”

Không ai có thể ngờ răng, phụ kiện thời trang này lại có thể được đưa vào sử dụng một cách lãng mạn như thế! Choi Daniel và Hwang Jung Eum đã “hâm nóng” màn hình bằng nụ hôn ướt át này. Không chỉ hài hước, “nụ hôn khăn quàng cổ” còn nhanh chóng trở thành nụ hôn đáng ao ước của mọi cô gái. Ánh mắt chăm chú của Choi Daniel nhìn Hwang Jung Eum cũng đủ làm cho trái tim của bất cứ ai cũng phải lỡ nhịp.

“Nụ hôn tip – toe” của Ji Hyun Woo và Yoo In Na trong “Queen In Hyun’s Man”

Xứng đáng với danh hiệu nụ hôn truyền hình đẹp nhất, Ji Hyun Woo và Yoo In Na đã tạo ra một cảm xúc lâng lâng trong nụ hôn “đầu ngón chân”. Cả hai đã “triệt để” tận hưởng nụ hôn say đắm của họ. Để vượt qua khoảng cách chiều khoảng 22cm, Yoo In Na đã nhón chân và tiến đến, bước lên trên mũi chân của Ji Hyun Woo để tăng thêm chiều cao. Nụ hôn này đặc biệt có ý nghĩa vì nó đánh dấu sự bắt đầu của một câu chuyện tình vượt cả thời gian và không gian.

Sandy - (Theo K)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới