PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những nụ hôn dưới nước đẹp ngất ngây của sao Hoa ngữ

Thứ bảy, 22/06/2013 14:46

Phạm Băng Băng và Hoắc Tư Yến thực hiện cảnh hôn dưới nước đầy ma mị. Trần Khôn và Châu Tấn cũng có một cảnh đầy lãng mạn dưới nước.

Để quảng bá cho bộ phim Hai lần lộ diện, 2 kiều nữ Hoa ngữ Phạm Băng Băng và Hoắc Tư Yến  đã cùng nhau thực hiện có những hình ảnh đầy mê đắm quyến rũ và phảng phất nét ma mị.

Cảnh quay được thực hiện giữa tiết trời đông lạnh giá của Bắc Kinh vào tháng 11/2011. Ban đầu, đoàn làm phim đã chuẩn bị hệ thống làm nóng nước, nhưng do tảo bị mắc ngay ở đầu ống bơm nên đã làm cho hệ thống gần như không hoạt động. Bất chấp làn nước cóng, cả hai nữ diễn viên vẫn diễn hết mình. Sau mỗi lần quay, cả Phạm Băng Băng và Hoắc Tư Yến đều phải dùng đến trà gừng để làm nóng cơ thể.

Ngoài cảnh quay với Hoắc Tư Yến, Phạm Băng Băng còn có một nụ hôn dưới nước ngọt ngào không kém với Trần Bách Lâm. Đây là một cảnh trong video ca nhạc quảng bá cho bộ phim Quan Âm Sơn của cả hai.

Nếu như ở Họa bì 1, Trần Khôn và Châu Tấn làm nóng màn ảnh bằng một cảnh nude thì trong Họa bì 2, đôi bạn thân này cũng khiến fan ngất ngây với nụ hôn dưới nước.

Người hâm mộ Thanh Xà, Bạch Xà năm 2011 cũng được chứng kiến nụ hôn ngọt ngào giữa Lâm Phong và Huỳnh Thánh Y.

Mã Thiên Vũ và màn "cưỡng hôn" dưới nước cùng Lâm Viên trong bộ phim  Internet Love Edition.

Nụ hôn của Vương Tổ Hiền và Trương Quốc Vinh trong phim Thiện nữ u hồn bản 1987.

Theo Infonet.vn