PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những nụ hôn hot nhất màn ảnh Hàn tuần qua (10)

Thứ hai, 05/12/2011 10:56

Cùng chiêm ngưỡng những nụ hôn lãng mạn của phim truyền hình Hàn trong tuần qua.

1. Jae In (Park Min Young) và Young Kwang (Chun Jung Myung) trong Man of Honor Mặc dù cảm mến nhau nhưng do nhầm tưởng là anh em cùng cha khác mẹ nên Young Kwang (Chun Jung Myung) và Jae In (Park Min Young) phải kìm nén tình cảm của mình. Đến tập phim phát sóng tối ngày 30/11, mọi hiểu nhầm được hóa giải. Jae In phát hiện ra rằng cô thật ra là con gái của Il Goo (Ahn Nae Sang) - người thành lập tập đoàn Great Firm. Tuy Jae In biết cô không phải là em cùng cha khác mẹ của Young Kwang nhưng nỗi đau trong quá khứ cũng như 17 năm sống mà không biết thân phận thực sự đã khiến Jae In rất đau lòng.

Jae In đã tự an ủi mình và nói: "Mọi chuyện sẽ ổn thôi, sẽ ổn thôi". Tuy nhiên, cô không thể nào thấy thoải mái và quyết định rời khỏi nhà Young Kwang. "Em không hiểu. Em cảm thấy rất đau lòng với 17 năm trong cuộc sống của em. Em cảm thấy cuộc đời mình quá trắc trở mà thậm chí không biết liệu em có vượt qua những khó khăn đó không. Liệu em có thể từ bỏ tên mình không? Nếu cả em và anh cùng từ thân phận của mình, chúng ta có thể gặp nhau thoải mái hơn, đúng không?" Khi thấy Jae In hỏi vậy, Young Kwang trả lời: "Nếu anh từ bỏ tên mình, liệu anh có thể nói anh yêu em? Anh có thể làm thế không? Anh có thể yêu em không?" Sau đó, Young Kwang nhẹ nhàng đặt môi lên môi của Jae In và cô đã "hồi đáp" bằng một nụ hôn.

Nụ hôn trong nước mắt của Young Kwang và Jae In khiến khán giả rung động. Bên cạnh đó, đây cũng chính là bước ngoặt trong chuyện tình đầy bão táp của hai người. Để thể hiện ấn tượng nhất màn khóa môi trên, Chun Jung Myung và Park Min Young đã phải quay mất ba tiếng đồng hồ. Hai diễn viên đã mất rất nhiều công sức để đem đến cho khán giả một nụ hôn vừa lãng mạn, vừa bi thương. 2. Lee Kang Hoon (Sin Ha Gyun) và Yoon Ji Hye (Choi Jeong Won) Tập 6 bộ phim truyền hình Brain đem đến cho khán giả "nụ hôn bong bóng kẹo cao su" đầy ấn tượng giữa hai nhân vật Lee Kang Hoon (Sin Ha Gyun) và Yoon Ji Hye (Choi Jeong Won). Mặc dù suốt ngày đấu khẩu nhưng Ji Hye lại rất yêu mến Kang Hoon. Một lần, hai người cãi nhau và Kang Hoon nổi giận bỏ đi. Sau đó, Ji Hye đã đi tìm anh và quyết định bày tỏ tình cảm của mình.

Khi được Ji Hye tỏ tình, Kang Hoon đã rất ngạc nhiên. Tình cờ lúc đó, anh thấy kẹo cao su còn dính một ít trên môi Ji Hye và đã tiến tới gần hôn cô say đắm. Nụ hôn này không chỉ khiến cô nàng Ji Hye vô cùng bất ngờ mà còn đem đến cho khán giả những giây phút thú vị. 3. Eun Bi (Lee Chung Ah) và Cha Chi Soo (Jung Il Woo) trong Flower Boy Ramyun Shop Sau nhiều lần khóa môi "hụt", cuối cùng anh chàng Cha Chi Soo (Jung Il Woo) và cô nàng Eun Bi (Lee Chung Ah) cũng có nụ hôn đầy nồng cháy trong tập 10 bộ phim truyền hình Flower Boy Ramyun Shop. Ở tập phim này, khi biết Eun Bi đi xem phim cùng với Kang Hyuk (Lee Ki Woo), Chi Soo đã nổi cơn ghen. Không thể kiềm chế tình cảm của mình, Chi Soo đã lập tức phi xe máy tới rạp chiếu phim. Tại đây, anh chàng ra sức nài nỉ được vào trong phòng chiếu.

Khi vào rạp chiếu, Chi Soo đã nhanh chóng kéo Eun Bi ra ngoài và đội mũ bảo hiểm cho cô. Tuy nhiên, cô nàng Eun Bi đã bỏ mũ ra và nói với giọng tức giận: "Đối với anh, tôi là người dễ dãi thế sao?" Đúng lúc đó, anh chàng Chi Soo đã "tấn công" Eun Bi bằng một nụ hôn mãnh liệt. Nụ hôn nồng cháy giữa hai người làm rung động trái tim khán giả.

2sao