PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những nụ hôn hot nhất màn ảnh Hàn tuần qua (8)

Thứ hai, 07/11/2011 10:04

Cùng chiêm ngưỡng những nụ hôn lãng mạn của phim truyền hình Hàn trong tuần qua.

1. "Nụ hôn hồi ức" của Seo Yeon (Soo Ae) và Ji Hyung (Kim Rae Won) trong A Thousand Days' Promise Vì gia đình và sự nghiệp, anh chàng Ji Hyung quyết định chấm dứt tình yêu với Seo Yeon (Soo Ae) để kết hôn với cô tiểu thư nhà giàu Noh Hyang Gi (Jeong Yoo Mi). Tuy nhiên, chỉ một tuần trước khi kết hôn thì anh lại phát hiện ra bạn gái cũ Seo Yeon bị mắc bệnh Alzheimer và đang mất dần đi trí nhớ. Sự việc này là đả kích to lớn đối với Ji Hyung. Anh vô cùng hoảng loạn và đã khóc rất nhiều vì thương cảm cũng như thấy có lỗi với Seo Yeon.

Khi Ji Hyung đi tìm Seo Yeon, những ký ức ngọt ngào giữa hai người chợt ùa về tâm trí Ji Hyung. Anh nhớ lại hôm sinh nhật, Seo Yeon đã hát mừng anh. Lúc đó, Ji Hyung đã trao Seo Yeon một nụ hôn nồng cháy, mặc cho cô vẫn chưa hoàn thành bài hát mừng sinh nhật. Những ký ức đó ngọt ngào bao nhiêu thì giờ đây anh cảm thấy đau khổ bấy nhiêu. Chỉ một phân cảnh ngắn ngủi thôi nhưng lại để lại nhiều xúc cảm sâu đậm trong lòng khán giả. 2. "Nụ hôn cưỡng bức" giữa Seo In Woo (Lee Jang Woo) và Yoon Jae In (Park Min Young) trong Man of Honor Trong tập 7 của bộ phim Man of Honor (phát sóng tối ngày 2/10), cô nàng Yoon Jae In (Park Min Young) đã nhận lời làm y tá riêng cho Seo In Woo (Lee Jang Woo) và đến nhà để kiểm tra sức khỏe cho anh. Thấy Jae In đột ngột xuất hiện ở nhà mình, In Woo đã rất bất ngờ. Thêm vào đó, vì không muốn người khác biết được bệnh của mình nên In Woo đã gào lên với Jae In: "Hãy ra khỏi nhà tôi ngay bây giờ".

Tuy nhiên, cô nàng Jae In không thèm để ý đến lời của In Woo mà còn châm chọc anh, Thấy thế, In Woo đã "trả đũa" bằng những lời lẽ ngổ ngáo: "Được rồi. Từ giờ chúng ta hãy ở cùng nhau đi. Giờ chúng ta nên kiểm tra cái gì trước đây? Sự hòa hợp của đôi ta trên giường à?". Sau đó, In Woo đẩy Jae In xuống giường nhưng cô nàng "cứng đầu" Jae In không thèm nhúc nhích. Tức giận, anh chàng In Woo đã ôm lấy mặt Jae In và "cưỡng hôn" cô.

Màn khóa môi trên đánh dấu bước ngoặt trong mối quan hệ giữa In Woo và Jae In. Sau này, hai nhân vật này trở nên gần gũi hơn và mối quan hệ tình cảm tay ba giữa cô nàng Jae In với hai anh chàng Kim Young Kwang (Chun Jung Myung) và In Woo chính thức được triển khai. 3. "Nụ hôn tưởng bở" giữa Cha Chi Soo (Jung Il Woo) và Eun Bi (Lee Chung Ah) trong Flower Boy Ramyun Shop Tuần vừa qua, bộ phim truyền hình Flower Boy Ramyun Shop đã chính thức ra mắt khán giả. Đúng như kỳ vọng của các fan, bộ phim có nội dung hấp dẫn với nhiều tình tiết hài hước. Cũng nhờ đó, phim trở thành quán quân rating so với những bộ phim của các kênh truyền hình cáp chiếu cùng thời điểm.

Hai tập đầu tiên của Flower Boy Ramyun Shop mang đến cho khán giả nhiều tràng cười thoải mái với những chi tiết hài hước, đặc biệt là hai "nụ hôn tưởng bở" của cô nàng Eun Bi (Lee Chung Ah). Trong tập 1 của phim, anh chàng Cha Chi Soo (Jung Il Woo) vô tình đi vào nhà vệ sinh nữ để trốn sự đeo bám của các vệ sĩ. Tại đây, anh chạm trán với cô nàng Eun Bi. Hiểu nhầm Chi Soo là kẻ biến thái, Eun Bi đã mắng anh và hét lên mặc cho Chi Soo ra dấu hiệu xin cô hãy giữa im lặng. Không còn cách nào khác, Chi Soo đành ôm Eun Bi và kéo cô lại gần. Quá bất ngờ, Eun Bi không nói được lời nào. Khi Chi Soo ngày càng tiếng gần, Eun Bi đã nhắm chặt mắt lại như thể đang chờ đợi một nụ hôn. Tuy nhiên, Chi Soo không hôn Eun Bi mà lại thì thầm vào tai cô: "Trông mới xinh đẹp làm sao." Eun Bi lúc này tỏ ra ngượng ngùng xen lẫn vui mừng nhưng Chi Soo đã khiến cô "vỡ mộng" khi chỉ vào nốt ruồi trên má cô và nói: "Nốt ruồi rất đẹp".

Đến tập 2, trong một lần tranh luận, anh chàng Chi Soo lại tiến sát vào người Eun Bi khiến trái tim cô loạn nhịp. Khi anh chàng cúi đầu xuống và ghé sát vào mặt Eun Bi, cô nàng ngượng ngùng và nhắm mắt lại. Lần này, Eun Bi thậm chí còn chu môi ra để chờ đợi nụ hôn của Chi Soo và thêm một lần nữa bị "tẽn tò" khi anh chàng không hôn mình. Tuy nhiên lần này, Chi Soo đã tặng cho Eun Bi một nụ hôn trán nhẹ nhàng.

2sao