PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những nụ hôn khiến trái tim run rẩy

Chủ nhật, 12/01/2014 08:55

Đầu năm, các drama xứ Kim chi đã đua nhau tung ra những cảnh hôn nóng bỏng.

Nụ hôn “15 giây”

Nụ hôn “15 giây” của mỹ nam ngoài hành tinh Do Min Joon (Kim Soo Hyun) dành cho nữ minh tinh Cheon Song Yi (Jeon Ji Hyun) khiến ngay cả trái tim của những khán giả nữ cũng phải run rẩy.

Trong tập phát sóng ngày 9/1 vừa qua của Vì sao đưa anh tới, chuyện tình cảm của cặp đôi đang hot nhất màn ảnh Hàn hiện nay đã có bước tiến triển mạnh mẽ. Cheon Song Yi với tính kiêu ngạo của mình đã bị tổn thương vì lời nói của Min Joon khi anh so sánh cô cũng giống như một chiếc bình sứ, một cái cây hay một con cún con. “Trong đời tôi chưa bao giờ phải chịu sự sỉ nhục như vậy” – Song Yi đáp trả.

Cô yêu cầu Min Joon cho cô chỉ 15 giây để chứng minh cho anh thấy cô quyến rũ như thế nào. Bởi biệt danh của cô là “15 giây”. Cho dù một clip quảng cáo 15 giây  cô đóng thì bất kể ai cũng không thoát nổi sức quyến rũ của cô.

Min Joon không kìm chế được cảm xúc trước vẻ quyến rũ của Song Yi

Ngay lập tức Song Yi thể hiện vẻ sexy lẫn đáng yêu của mình trong 15 giây. Trước một cô gái như Song Yi, Min Joon đã hoàn toàn bị mê hoặc và thể hiện trái tim đang xao xuyến của mình bằng một nụ hôn nồng cháy. Song Yi cũng không chối từ lại nụ hôn ngọt ngào đầy bất ngờ này.

Nụ hôn cháy bỏng làm tăng thêm tính hấp dẫn cho chuyện tình của mỹ nam ngoài trái đất

Cũng nhờ nụ hôn “15 giây” này mà rating – tỷ suất khán giả xem phim – của Vì sao đưa anh tới đã tăng lên thêm một bậc, vượt trên 31% để tiếp tục khẳng định vị trí số 1 trong các phim truyền hình tối thứ 4&5 tại Hàn.

Nụ hôn động viên “Hoa hậu Hàn Quốc”

Cùng khung giờ chiếu với Vì sao đưa anh tới là drama Miss Korea (Tôi là hoa hậu) của đài MBC Hàn Quốc. Trong tập 8 phát sóng ngày 9/1 vừa qua, đối thủ này cũng tung ra một nụ hôn lãng mạn không kém.

Hai nhân vật chính, Kim Hyung Joon (Lee Sun Gyun) và thí sinh thi hoa hậu Oh Ji Young (Lee Yeon Hee) đã trải qua khoảnh khắc cực kỳ romantic bằng một nụ hôn trên trán mang ý nghĩa động viên.

Oh Ji Young đứng trước nguy cơ không thể tham gia phần thi áo tắm bởi gia đình cô đang kịch liệt phản đối chuyện con gái đi thi hoa hậu. Trước sự ngăn cản của gia đình, cô gái mạnh mẽ đầy quyết tâm nhưng cũng không tránh khỏi cảm giác buồn tủi của một đứa con mang tiếng bất hiếu khi bỏ nhà đi để theo đuổi ước mơ của mình.

Ji Young quyết tâm dự thi phần thi áo tắm bất chấp sự ngăn cản của gia đình

“Ông và mẹ, con xin lỗi. Con biết con sai rồi. Nhưng con sẽ bỏ nhà ra đi” – Ji Young nói trong nước mắt, hướng nhìn về phía Hyung Joon. Anh hiểu ý cô, nhờ thầy Jung giúp ngăn gia đình Ji Young lại. Sau đó, hai người cùng bước đi. Hyung Joon ân cần đổi giày đi lại cho Ji Young và động viên cô chuẩn bị bước lên sân khấu trình diễn phần thi áo tắm. Anh nhẹ nhàng hôn lên trán cô thay cho tấm chân tình đang giấu kín trong lòng.

Kim Hyung Joon (Lee Sun Gyun) ân cần và trao cho Oh Ji Young (Lee Yeon Hee) nụ hôn trên trán

Nụ hôn giữa phố của đôi bạn trẻ

Bộ phim truyền hình cuối tuần Cầu vồng hoàng kim của đài MBC Hàn Quốc cũng tung chiêu bằng cảnh “khóa môi” trên đường phố giữa hai diễn viên chính Jung Il Woo và UEE.

Hậu trường cảnh quay tại gần một quán café ở Pundang, Kyungkido. Jung Il Woo và UEE bắt đầu cảnh quay bằng một đoạn đối thoại. Khi Do Young (Jung Il Woo) không kìm nén được tình cảm, anh đã bất ngờ trao cho Baek Won (UEE) nụ hôn trên phố.

Nụ hôn trên phố của cặp đôi chính Cầu vồng hoàng kim

Golden Rainbow" kể về bảy đứa trẻ mồ côi sống nương tựa vào nhau như anh chị em ruột cùng đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống. Trong đó Jung Il Woo vào vai Seo Do Young, một công tố viên sống như người xa lạ với bố và mẹ kế của mình. Anh có tình cảm với Baek Won, do Uee thủ vai, người chị lớn của bảy đứa trẻ mồ côi.

Theo Khampha.vn