PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những nụ hôn màn ảnh đẹp như mơ, se duyên vợ chồng cho Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Thứ tư, 05/07/2017 10:28

Những nụ hôn màn ảnh tuyệt đẹp này chính là 'chất xúc tác' cho mối tình giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo trở thành hiện thực.

Dù chỉ là trên màn ảnh nhưng những nụ hôn này của Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng khiến bao người xao xuyến, là "chất xúc tác" để hai nam thần, nữ thần showbiz tìm được nhau.

Nụ hôn rượu vang: Đạo diễn Kim Si Hyung tiết lộ cảnh quay này phải quay đến hơn 100 lần, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều muốn mang đến cho người xem một cảnh quay hoàn hảo và tự nhiên nhất.

Nụ hôn xe rơm: Một nụ hôn vô cùng nóng bỏng ở tập 9 "Hậu Duệ Mặt Trời", diễn ra trên xe rơm, trước khung cảnh nắng hoàng hôn rót mật.

Nụ hôn đổ xăng: Nụ hôn bất ngờ mà Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) dành cho Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo). Cảnh hôn qua khung cửa xe này đẹp đến nỗi nó được chọn làm poster chính thức cho phim!

Nụ hôn tháp chuông: Giữa đất trời, Kang Mo Yeon đến bên Yoo Shi Jin. Họ hôn nhau trong tiếng chuông điểm.

Nụ hôn trên xác tàu ngầm: Khép lại cả chặng đường dài, Shi Jin và Mo Yeon đã cùng quay trở về "nơi tình yêu bắt đầu" chính là hòn đảo Uruk xinh đẹp. Cả hai đã có một buổi tối hạnh phúc bên nhau, dưới bầu trời đầy sao. Một lần nữa, nụ hôn rượu vang lại gắn kết họ lại và trở thành cái kết viên mãn của bộ phim.

>> Song Hye Kyo và Song Joong Ki bất ngờ tuyên bố kết hôn vào ngày 31/10 tới

HX (Theo Giadinhvietnam.com)