PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những pha khoe boby đẹp nín thở của nam chính 'Tầng lớp Iteawon' Park Seo Joon trên màn ảnh

Thứ năm, 12/03/2020 16:55

Loạt ảnh khoe dáng sương sương trên phim nhưng nam chính 'Tầng lớp Iteawon' Park Seo Joon đã nhận được hơn 41 nghìn lượt like của fan Việt và hàng nghìn bình luận khen ngợi.

Một trong những yếu tố quyết định thành công của phim "Tầng lớp Iteawon" chính là dàn diễn viên, trong đó phải kể đến "ông vua rating" Park Seo Joon. Hiện tại, bộ phim này đang ở vị trí thứ 2 trong số những bộ phim có rating cao nhất lịch sử đài jTBC.

Park Seo Joon hiện đang rất được quan tâm khi đóng nam chính phim "Tầng lớp Iteawon".

Trước vai nam chính Park Sae Ro Yi - ông chủ của quán nhậu Danbam, Park Seo Joon từng rất thành công với những dự án điện ảnh mình tham gia như: Fight for My Way (Thanh Xuân Vật Vã), She Was Pretty (Cô Nàng Xinh Đẹp) và nổi bật nhất phải kể đến Thư Kí Kim sao thế? và Ký sinh trùng (dù chỉ đóng vai phụ).

Ngoài lối diễn xuất, Park Seo Joon còn được yêu mến với ngoại hình điển trai xếp vào hàng cực phẩm. Trước khi đến với diễn xuất, đã có khoảng thời gian Park Seo Joon làm người mẫu. Nam diễn viên cao 1m88 và sở hữu body siêu chuẩn.

Mới đây, trên "Hội những người thích ngắm trai đẹp châu Á" đã khui lại loạt ảnh khoe body trong những bộ phim anh từng tham gia. Nhìn loạt ảnh này, nhiều người fan không ngớt lời trầm trồ khen ngợi thân hình săn chắc của Park Seo Joon.

Fan mê mẩn trước những khoảnh khắc khoe body trên màn ảnh của Park Seo Joon.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới