PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những phim kinh dị hot nhất xứ Hàn (P2)

Thứ ba, 15/05/2012 14:26

"Living death", "Voice", "February 29"... tiếp tục là những phim thuộc thể loại kỳ bí khiến người xem phải theo dõi tỉ mỉ từng chi tiết.

Living death

Đạo diễn: Yong Joo Lee.

Diễn viên: Nam Sang Mi, Seung Yong Ryoo, Kim Bo Yun, Shin Eun Kyung...

Bộ phim bắt đầu với sự việc sô bé So Jin 13 tuổi mất tích một cách bí ẩn. Quá chán nản, người chị Hee-Jin, một sinh viên đại học, trở về căn hộ của bà mẹ "cuồng tín". Sau đó, mẹ cô thường xuyên đến nhà thờ cầu nguyện và từ chối hợp tác với người cảnh sát Tae-Hwan để tìm So Jin.

Viên cảnh sát Tae-Hwan tuy không quan tâm lắm tới vụ mất tích này, nhưng anh cảm thấy vụ việc không bình thường. Bởi ngày cô bé mất tích, nhiều vụ tự tử xảy ra không thể giải thích xung quanh nhà hàng xóm của cô bé. Thậm chí, nhiều người trong số bọn họ còn viết di chúc để lại cho So-Jin trước khi tìm đến cái chết. 

Hee-Jin còn nghe lời đồn rằng, em gái cô đã bị ma ám. Vì vậy, xung quanh nhà họ ngày càng vắng vẻ và hình ảnh những người đã chết cứ hiện về ám ảnh trong giấc mơ Hee-Jin hằng đêm.

Vụ việc này có thể có liên quan tới người mẹ tín ngưỡng, phải chăng bà đã thực hiện một lời nguyền? Hay thực sự có một thế lực ma quỷ đã sai khiến So Jin và những người hàng xóm?

Voice

Đạo diễn: Choi Ik-hwan.

Diễn viên: Kim Ok-bin, Seo Ji Hye, Cha Ye Ryeon, Kim Seo Hyeong...

Phim diễn ra vào thời điểm giữa đêm tại một trường trung học, cô nữ sinh Young-oen, một tài năng lớn trong lĩnh vực âm nhạc, ở lại trường luyện thanh. Cô rùng mình vì có cảm giác đang bị ai theo dõi, tuy cô lên tiếng gọi nhưng không ai trả lời.

Sáng hôm sau, Young-oen tỉnh dậy thấy mình ngủ quên trong phòng luyện thanh liền vội vàng chạy về lớp. Điều kỳ lạ là cô chào mọi người nhưng chẳng ai trả lời. Dường như không ai nhìn thấy Young-oen.

Quá sợ hãi, Young-oen vội đi tìm cô bạn thân Sun-min, nhưng cô nàng cũng không thể nhìn thấy. Vừa tuyệt vọng, vừa sợ hãi, Young-oen cố ghép lại những mảnh ký ức rời rạc còn sót lại trong đầu nhưng chẳng đi đến được kết quả gì. Hy vọng duy nhất của cô lúc này là Sun-min, người duy nhất có thể nghe được giọng nói của cô.

Tuy hoảng sợ nhưng cuối cùng Young-oen và Sun-min cũng tìm ra sự thật. Nhưng họ vẫn tiếp tục tìm hiểu vì có quá nhiều điều bí ẩn khác. Và điều bí ẩn nằm ở một nhân vật bên lề mang tên Cho-ah, một học sinh có thể nghe thấy người chết từ thời thơ ấu. Cô nói rằng, cô cũng nghe tiếng Young-oen và thậm chí là của những người khác.

Voice là một bộ phim kinh dị được đánh giá cao bởi tập trung vào những cảm xúc chân thật của con người. Quan trọng hơn là tình nghĩa sâu đậm giữa người với người được miêu tả qua phim rất đậm nét. Từ đó, người xem khám phá ý nghĩa của tình bạn, chiều sâu của tình cảm qua các chi tiết nhỏ của kịch bản.

February 29

Đạo diễn: Jung Jong Hoon.

Diễn viên: Park Eun Hye, Im Hoo...

Ji Yeon làm nhân viên soát vé tại cổng Moonkyung. Một ngày, có một chiếc xe màu đen kỳ bí đi ngang qua và Ji Yeon nhận được một tấm vé dính đầy vết máu được một bàn tay hằn nhiều vết nhăn của một phụ nữ thò ra từ cửa kính.

Vào đêm 29/2 năm đó, những bóng đèn điện tại quầy soát vé bỗng chập chờn, có lúc vụt tắt khiến Ji Yeon sợ vô cùng. Sáng hôm sau, cô kinh hoàng khi nghe tin một nạn nhân tại một cổng soát vé Moonkyung bị giết ngay đúng thời điểm những ánh đèn vụt tắt.

Sau đó, cô tìm hiểu được tại con đường này, 12 năm trước vào ngày 29/2 xảy ra một vụ tai nạn giao thông khủng khiếp. Đó là một chiếc xe chở tội phạm và tất cả những tù nhân trên đó đều chạy thoát trừ một người phụ nữ, nhưng điều kỳ lạ là không tìm được xác của cô ta. Sau sự kiện này, 4 năm một lần vào đúng ngày 29/2 tại trạm thu phí lại xảy ra một vụ án mạng thảm khốc.

Quá sợ hãi nên Ji Yeon sinh bệnh và được đưa vào bệnh viện tâm thần. Cô thường xuyên nhắc đến ngày 29/2 với nỗi sợ hãi và dự báo những cái chết đáng sợ của nạn nhân xấu số trong ngày định mệnh. Đáng tiếc, không ai quan tâm tới những mảnh ký ức kinh hoàng của một bệnh nhân tâm thần trừ nhà báo trẻ Jongsook. Liệu anh có thể khám phá được những bí ẩn của người phụ nữ kì bí kia?

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới