PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những poster không thể 'nóng' hơn của phim Hoa ngữ

Thứ bảy, 17/11/2012 15:59

Những tấm poster với những hình ảnh nóng bỏng trở thành "vũ khí hút khách" lợi hại được các nhà làm phim Hoa ngữ sử dụng ngày càng nhiều.

Poster bộ phim Diaries of the cheating hearts "đốt mắt" người xem với hình ảnh  một đôi nam nữ bán khỏa thân. Chàng đứng phía sau ôm choàng và che phần ngực của nàng.

Trong khi Jang Dong Gun và Trương Bá Chi đang tình cảm mặn nồng thì Chương Tử Di lại có ánh mắt đầy cô đơn. Đây chính là hình ảnh chủ đề poster bộ phim điện ảnh Quan hệ nguy hiểm.

Ở một poster khác của Quan hệ nguy hiểm, hình ảnh Chương Tử Di và Jang Dong Gun đang chuẩn bị hôn nhau được lồng thêm ảnh của Trương Bá Chi, phần nào ám chỉ mối quan hệ tay ba phức tạp của ba người. Phía dưới là hình ảnh một người phụ nữ nằm khỏa thân.

Poster Trời sinh một đôi cũng thu hút sự chú ý của khán giả với hình ảnh một phụ nữ bán nude được ghép lại từ những mảnh ghép.

Hình ảnh người phụ nữ bán nuy nằm trên giường tuy mờ ảo nhưng vẫn đủ nói lên độ nóng cho bộ phim Lập Xuân (And the spring comes).

Poster gắn mác 19+ của bộ phim The Robbers.

Hình ảnh nam và nữ chính bán nuy và quấn chung chăn trên poster làm tăng sức nóng cho bộ phim Love Finally.

Ngay trong tác phẩm trở lại sau scandal ảnh nóng, Chung Hân Đồng có vô số cảnh quay giường chiếu cháy bỏng. Độ nóng của bộ phim được thể hiện ngay trên poster. Poster gây ấn tượng mạnh của bộ phim In love we trust.

Hình ảnh "hút mắt" của Thư Kỳ và Lưu Diệp trong The foliage.

2Sao