PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những poster phim gây tranh cãi nhất trong lịch sử điện ảnh

Thứ ba, 28/02/2012 13:13

(Ngoisao.vn) - Cùng xem lại những poster phim khiến nhà sản xuất phim cũng như Hội Điện Ảnh phải đau đầu và tốn rất nhiều công 'tranh cãi'.

Chữ SHAME viết trên tấm lưng trần của poster phim Shame (2011) được cho là "sản phẩm của sự thăng hoa" và đã bị cấm ngay lập tức, mặc dù không biết chính xác, rất có thể đó chỉ là kem đánh răng?

Poster phim Bereavement (2010),  poster bị Hiệp Hội Điện Ảnh Hoa Kỳ (MPAA) cấm bởi bức tranh "phản cảm" với hình cậu bé cầm dao.

Phim Ogamdo (2009) đã rất bắt mắt ngay từ hình ảnh quảng cáo đầu tiên, nhưng nó khiến người xem bức xúc vì đó chỉ là "treo đầu dê", bởi hình ảnh này không hề có trong phim mà đây chỉ là ảnh nuy của một cô người mẫu.

Bộ phim ma cà rồng Lesbian Vampire Killers (2009) với poster rất gợi cảm nhưng đã bị cấm dán ở những bến giao thông công cộng.

Poster phim Sex And The City 2 (2010) đã bị cấm ở Israel không phải vì nội dung phim nói về người Ả Rập mà là do tiêu đề phim có từ "Sex".

Hình ảnh của cô gái khỏa thân trong poster phim Thirst (2009) với tư thế khó hiểu.

Poster phim Final Destination 5 với hình hộp sọ bị xiên những thanh sắt bị cấm dán trên xe buýt  và xe điện ngầm bởi nó có thể làm cho trẻ con khóc thét.

Poster có hình sát thủ sexy Angelina Jolie của phim Wanted (2008) bị Cơ quan tiêu chuẩn quảng cáo (ASA) cấm vì sử dụng súng.

Poster rùng rợn của phim Dying Breed (2008) được chấp nhận ở rạp chiếu phim, nhưng vẫn bị công ty quảng cáo từ chối.

Poster phảm cảm này của bộ phim Ali G Indahouse (2002) đã bị Cơ quan tiêu chuẩn quảng cáo cấm .

Hiệp Hôi Điện Ảnh Hoa Kỳ chỉ phê duyệt chiếc poster này của phim Hostel: Part 2 (2007) khi nhà sản xuất  chứng minh đó không phải là thịt người mà đó chỉ là hình ảnh trong một của hàng bán thịt.

HaiOu - (Theo TF)