PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những quảng cáo "khó đỡ" nhất trong phim

Thứ sáu, 20/07/2012 09:15

Để tên hoặc hình ảnh sản phẩm của mình xuất hiện trong phim là một cách quảng cáo khá thông minh, trừ những trường hợp được liệt kê trong bài viết này.

Wayne's World

Diễn viên Mike Myers có lẽ được nhớ tới nhiều nhất khi lồng tiếng cho chằn tinh Shrek, hoặc cho màn trình diễn trong Austin Powers. Nhưng vào những năm 90 của thế kỷ trước, mọi người đều nhận ra anh như một người giao bánh pizza cho hãng Pizza Hut (mặc dù anh chàng này chả bán được cái bánh nào, nhưng ít ra cũng khiến khán giả được cười).

Casino Royale

Tài tử Daniel Craig trong loạt phim James Bond có lẽ đã phát minh ra kiểu làm điệp viên nổi tiếng nhất thế giới. Anh chàng này trở thành một kẻ giết người không ghê tay và được trang bị tới tận răng bởi đủ các loại thiết bị hiện đại.

Cứ thử nhìn chiếc máy tính xách tay Vaio kia xem, và cả chiếc đồng hồ Omega mới toanh được anh chàng khoe một cách không khéo lắm.

Transformers

Đạo diễn Michael Bay là một chuyên gia trong việc "ép uổng" các sản phẩm phải có mặt trong phim của anh. Trong Transformers, những gì khán giả được thấy là tài năng quảng cáo của đạo diễn này được phát huy tối đa.

Người xem có thể phát hiện dễ dàng các mánh khóe này, ví dụ như chiếc xe hơi có động cơ của hãng Chevrolet này chẳng hạn.

Minority Report

Nhiều cuộc tranh cãi đã nổ ra khi đạo diễn Steven Spielberg lạm dụng việc quảng cáo một cách không hề xấu hổ trong các phim khoa học viễn tưởng, ví dụ như để tên các nhãn hiệu xuất hiện trong phim.

Rất thường xuyên, khán giả được thấy cả loạt nhãn hiệu trên màn ảnh, như GAP, Lexus, BLV...

Little Nicky

Hiệu gà rán KFC đã đóng góp cho thế giới một món gà rán rất ngon, còn khán giả thì không hiểu lắm ý tưởng của Popeye (là mang đến cho thế giới một loại gia cầm gì đó?) trong quảng cáo có phần hơi phí phạm ở bộ phim Little Nicky của cây hài Adam Sandler.

Có lẽ đây không phải là ý tưởng hay nhất mọi thời đại, ngược lại nó còn là một thất bại cần phải giấu kín.

Afamily
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới