PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những sản phẩm công nghệ cao vượt thời gian trong phim cổ trang Cbiz

Thứ ba, 26/06/2018 21:06

Những sáng tạo vượt thời gian của nhà sản xuất thể hiện tại một số cảnh quay trong phim cổ trang đã vô tình thành chủ đề 'phì cười' cho thánh soi và nghiền phim Hoa ngữ.

Trong bộ phim Phù Dao đang hot hiện nay, Dương Mịch vào vai Phù Dao, một cô gái trẻ thông minh gan dạ. Vì phải làm công việc giặt giũ nặng nhọc ở Huyền U bộ nên cô đã quyết định sáng tạo một chiếc máy giặt bằng sức nước. Đây được coi là một trong những tình tiết gây ấn tượng nhất bộ phim vì sức sáng tạo của nhà sản xuất Phù Dao.

Trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Hoắc Kiến Hoa cũng từng có một món đồ đặc biệt là Thông tín nghi có thể dùng để trò chuyện từ xa. Đây có thể được coi là máy bộ đàm phiên bản tiên hiệp vừa gọn gàng lại vừa thẩm mỹ hơn bộ đàm hiện đại rất nhiều.

Chẳng những thế trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, người ta cũng đã phát triển được công nghệ video call với khả năng dựng hình 3D mà ngay đến các nhà khoa học bây giờ cũng chưa thể chế tạo được.

Tương tự còn có Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa của Dương Mịch. Chiếc "bộ đàm" này cũng đóng vai trò quan trọng trong mối quan hệ giữa Tố Tố và Dạ Hoa khi giúp cả 2 có thể trò chuyện với nhau dù cách xa ngàn dặm.

Công nghệ trò chuyện video call cũng Lý Tiểu Lộ sử dụng trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Nhờ vậy mà dù thời gian lên sóng không nhiều nhưng cô nàng vẫn dễ dàng tạo được ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình.

Bộ phim Thiên Ý có sự góp mặt của Đường Yên cũng từng gây tranh cãi khi xuất hiện cảnh nhân vật nam dùng khẩu rocket để ám sát Tần Thủy Hoàng. Sau đó nhà sản xuất đã giải thích đây là tác phẩm khoa học viễn tưởng và có sự can thiệp của các yếu tố ngoài hành tinh.

Trong Trạch Thiên Ký, nhân vật Trường Sinh của Luhan cũng nhận được lời khuyên của sư phụ thông qua một vật lạ giống hệt như hoa nắp bình. Phải chăng đây chính là máy ghi âm trong truyền thuyết của giới tiên hiệp?

Nhân vật Thác Bạc Ngọc Nhi của Lưu Thi Thi trong Hiên Viên Kiếm cũng có một món đồ công nghệ cao là Hà Lạc Thạch Khắc, có thể chơi "chém hoa quả". Món đồ này chỉ có mỗi Thác Bạc Ngọc sử dụng được và bịcư dân mạng ví làipad của thế giới tiên hiệp.

VD (TH- dienanh/nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới