PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những Sao Hàn có “duyên” với điện ảnh Hoa Ngữ

Thứ hai, 13/02/2012 11:49

(Ngoisao.vn) - Các nhà sản xuất phim tại Trung Quốc rất hứng thú tới việc mời các ngôi sao xứ Kim Chi góp mặt trong các bộ phim của mình. Cùng điểm qua những gương mặt may mắn được xuất hiện trên màn ảnh Hoa Ngữ.

Chae Rim

Chae Rim được xem là diễn viên đầu tiên của xứ sở Kim Chi có số phim tham gia diễn xuất nhiều nhất tại Trung Quốc. Tên tuổi của cô phủ sóng rộng rãi ở cả 2 thị trường song Quốc. Có thể kể đến các bộ phim đình đám có sự xuất hiện của Chae Rim như: Tình trong biển tình”, “Dương môn hổ tướng”, “Công chúa Thăng Bình”, “Khang Triều Bí Sử”…Thậm chí là cô có đến 2 bộ phim diễn xuất quá tình cảm với nam diễn viên Hoa Ngữ Tô Hữu Bằng và bị nghi ngờ về mối quan hệ “mờ ảo” này.

Song Hye Kyo

Những khán giả nào đã từng xem bộ phim “Ngôi nhà hạnh phúc” chắc hẳn chưa quên vai diễn dí dỏm, vui nhộn của Song Hye Kyo. Cô diễn viên có lối diễn xuất tự nhiên này cũng đã may mắn bén duyên với điện ảnh Hoa Ngữ.

Cô được đạo diễn Vương Gia Vệ mời đảm nhận vai nữ chính trong phim “Nhất đại tôn sư”. Trong phim này, đất diễn của cô ngang bằng với Chương Tử Di, hơn nữa cô còn được sánh vai với Lương Triều Vỹ.

Kim Hee Sun

Từ khi được đạo diễn Trương Nghệ Mưu mời đóng quảng cáo đến lúc diễn cặp với Thành Long trong phim “Thần thoại”. Khán giả Trung Quốc đã xem Kim Hee Sun là “người nhà”, đổi lại cô đối với làng giải trí Trung Quốc cũng có tình cảm thân thiết. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi Kim Hee Sun dành lần tái xuất của mình cho điện ảnh Trung Quốc bằng vai công chúa Ngọc Thích qua bộ phim “Chiến quốc”.

Jang Na Ra

Búp bê Jang Na Ra bén duyên với điện ảnh Trung Hoa qua bộ phim đầu tay “Công chúa bướng bỉnh”. Tiếp đó là “Thiết Diện Ca Nữ”, cô sánh đôi cùng nam diễn viên Lục Nghị. Dường như cô khá hợp gu với thể loại với phim cổ trang của Trung Quốc. Sau hai bộ phim cổ trang thành công cô tiếp tục tham gia bộ phim cổ trang “Hoàng Gia Giáo Nghĩa”.  

Đầu năm 2011, Jang Na Ra tiếp tục trở lại Trung Quốc để góp mặt vào phần tiếp theo của phim cổ trang “Công chúa ngổ ngáo” - bộ phim đã tạo nên chỗ đứng cho Jang Na Ra tại thị trường Trung Quốc thời gian trước. Phần tiếp theo của Công chúa ngổ ngáo mang tựa đề “Hoàng Hậu Ngổ Ngáo”, bộ phim dự kiến dài 30 tập và Jang Na Ra sẽ trở thành bà mẹ của hai Hoàng tử nhỏ với nhiều tình tiết vui nhộn thú vị.

Kwon Sang Woo

Ngôi sao mới nhất của Hallyu Kwon Sang Woo đã ký hợp đồng tham gia phim “Love Again” cùng nữ diễn viên xinh đẹp của Hong Kong Trương Bá Chi. Dự kiến “Love Again” sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2011.

Bên cạnh bộ phim lãng mạn này, Kwon Sang Woo cũng xác nhận sẽ tham gia phim hành động “Chinese Zodiac” cùng ngôi sao võ thuật Thành Long. “Love Again” và “Chinese Zodiac” là hai dự án phim đầy hứa hẹn, thể hiện nỗ lực tấn công thị trường Trung Quốc của Kwon Sang Woo.

Jang Seo Hee

Với khả năng diễn xuất đa dạng, có thể nhập vai bi và vai hài một cách trơn tru và thuyết phục, Jang Seo Hee hiện là một trong những nữ diễn viên Hàn Quốc được yêu thích tại Trung Quốc và Nhật Bản. Cô là nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên tiến sang Trung Quốc. Jang Seo Hee được chọn đóng vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh hợp tác Trung - Hàn khi chỉ mới 20 tuổi “Đông quan Thái dương hội”.

Jang Seo Hee đặc biệt nổi tiếng ở Trung Quốc, năm 2006, cô từng được mời vào vai chính trong phim cổ trang “Canh tử phong vân” bên cạnh Phạm Băng Băng, Trịnh Nguyên Sướng...Năm 2007, trong cuộc bầu chọn Diễn viên Hàn Quốc có ảnh hưởng nhất ở Trung Quốc, Jang Seo Hee đã đứng đầu ở hạng mục dành cho nữ và thứ 7 trong bảng xếp hạng chung nam nữ.

Chu Ja Hyun

Chu Ja Huyn này bắt đầu bước chân vào làng giải trí xứ Hàn từ năm 1999. Song, cho tới nay, Chu Ja Hyun vẫn là một cái tên khá mờ nhạt bởi cô chưa được đạo diễn tin tưởng giao những vai chính trên màn ảnh xứ kim chi bởi phần lớn các vai mà cô đảm nhiệm đều là vai phụ.

Không thành công trong việc chinh phục khán giả quê nhà, Chu Ja Hyun đã tìm kiếm cơ hội lập nghiệp tại thị trường điện ảnh Trung Quốc. Cô từng góp mặt trong bộ phim truyền hình “Sở lưu hương”, bên cạnh nam ca sĩ kiêm diễn viên xứ Đài Chu Hiếu Thiên. Nữ diễn viên này được đánh giá là một trong những cái tên Hàn Quốc “ăn nên làm ra” tại Trung Quốc. Ngoài “Sở lưu hương”, cô còn góp mặt trong bộ phim truyền hình “Hương vị tình yêu”, “Huyền thoại anh hùng” và “Khát vọng về nhà”.

Jeon Ji Hyun

Jeon Ji Hyun từng rất được yêu mến tại Trung Quốc khi bộ phim “Cô nàng ngổ ngáo” mà cô tham gia với tư cách nữ diễn viên chính ra mắt khán giả nước này. Song, Jeon Ji Hyun chưa bao giờ có cơ hội góp mặt trong một tác phẩm điện ảnh ảnh Trung Hoa nên dự án phim hoành tráng “Snow Flower and the Secret Fan” (Tuyết hoa và mật phiến) thực sự là một một trải nghiệm mới mẻ đối với cô.

Kang Ta

Kang Ta là ca sỹ nổi tiếng của Hàn Quốc và là giọng ca chính của nhóm H.O.T. Anh cũng tham gia “nghệ thuật thứ bảy” của xứ sở Kim Chi một vài bộ phim như: Emergency Measures, Magic touch og fate, Loveholic, Love in the city 2…

Nam ca sỹ kiêm diễn viên nổi tiếng của Hàn cũng có có dịp được thử sức với điện ảnh Trung Quốc bằng bộ phim cổ trang “Đế Cẩm”. Kangta cũng là nam diễn viên nước ngoài đầu tiên đóng vai vua ở Trung Quốc. “Je Geum” là phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên, nói về cuộc tranh giành quyền lực chốn cung đình.

S.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới