PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những sao nhí Hàn hút khách hơn cả người lớn

Thứ ba, 05/11/2013 08:38

Những diễn viên nhí có khi được xuất hiện trong suốt bộ phim và có thể "thu hút" luôn tất cả sự chú ý của khán giả dành cho bộ phim. Dưới đây là những diễn viên nhí có màn trình diễn thực sự nổi bật trong năm nay.

Phim truyền hình Hàn thường sử dụng các diễn viên nhí để khán giả có thể nhìn thấy rõ hơn quá khứ của nhân vật, cũng như vì sao họ lớn lên và trở thành người như vậy. Các diễn viên nhí thường xuất hiện phần đầu phim, hoặc trong đoạn hồi tưởng về các nhân vật. Vai diễn mà diễn viên nhí thể hiện thường tạo sự liên kết để hình thành tính cách các nhân vật sau này.

Những diễn viên nhí có khi được xuất hiện trong suốt bộ phim và có thể "thu hút" luôn tất cả sự chú ý của khán giả dành cho bộ phim. Dưới đây là những diễn viên nhí có màn trình diễn thực sự nổi bật trong năm nay. Họ cho thấy tương lại rất hứa hẹn và khán giả có thể mong đợi những điều tốt đẹp hơn về diễn xuất của các em trong tương lai.

Yeo Jin Goo vai Han Jung Woo lúc nhỏ trong I Miss You

Không chỉ diễn tốt trong những cảnh vui vẻ, Yeo Jin Goo còn làm rất tốt những cảnh đau buồn. Những cảnh em gào khóc vì mất đi người yêu trong I Miss You khiến nhiều khán giả phải rơi nước mắt. Jin Goo hiểu rõ nhân vật, làm chủ được giọng nói và cử chỉ phù hợp với từng tình huống. Chính điều này giúp em có một tương lai đầy hứa hẹn phía trước.

Jung Chan Woo đóng Kim Tan lúc nhỏ trong The Heirs

Trong trường hợp của The Heirs, để giải thích lý do tại sao Kim Tan và Young Do lại trở thành kẻ thù, hai diễn viên nhí đã xuất hiện trong đoạn hồi tưởng. Điều thú vị là Jung Chan Woo, ngôi sao nhí đóng vai thời niên thiếu của Kim Tan (Lee Min Ho) trong The Heirs, lại cũng từng đóng vai lúc nhỏ  của Gu Jun Pyo (Lee Min Ho) trong Boys Over Flowers. Tuy nhiên trong The Heirs, Jung Chan Woo đã đóng vai một cậu bé đáng yêu, chứ không phải là một đứa chuyên đi bắt nạt bạn.

Lee Chae Mi đóng vai con gái của Lee Jun Ki trong Two Weeks

Khi nhân vật của Lee Jun Ki phát hiện ra rằng anh có một đứa con gái, thì đồng thời anh cũng biết cô bé có thể sẽ chết bất cứ lúc nào. Anh phải tìm cách trốn thoát khỏi người tốt, lẫn kẻ xấu để có thể chạy đến bệnh viện hiến tủy cứu con gái mình.

Diễn viên nhí Lee Chae Mi đã thể hiện vai một cô bé hết sức dễ thương, giống như cô con gái ruột của Lee Jun Ki trong phim. Ngay cả một người xa lạ cũng có cảm giác muốn chiến đấu đến cùng để cứu lấy mạng sống cho cô bé. Trong nhiều cảnh, có thể nhận ra các diễn viên đồng nghiệp lớn cũng bị cuốn hút bởi sự tự nhiên đáng yêu của cô bé. Nữ diễn viên nhí 7 tuổi đã từng đóng vai chính trong Crazy Love, Palace Cruel và Still You.

Kang Ji Woo đóng vai Eun Hye Kyul, cô con gái út trong The Suspicious Housekeeper

Mới chỉ có 5 tuổi nhưng cô bé đã biết cách nháy mắt tha thiết và khiến người lớn đồng ý làm những gì cô bé muốn. Lời cầu xin của cô bé với nhân vật của Choi Ji Woo ở lại với gia đình bé đã đánh tan sức đề kháng của cô. Trong năm qua, diễn viên nhí đã xuất hiện trong vài phim truyền hình như Your Lady, May Queen và The Chaser.

Goo Seung Hyun đóng vai Park Soo Ha trong I Hear Your Voice

Goo Seung Hyun vào vai một cậu bé thấy cha mình bị giết và sau đó phát hiện ra mình có thể đọc được suy nghĩ của người khác. Em đã xuất sắc thể hiện được nỗi sợ hãi và đau khổ của nhân vật, cho đến khi phát hiện ra có một người mình có thể tin tưởng - đó là Jang Hye Sung.

Mặc dù chỉ xuất hiện trong những cảnh hồi tưởng, nhưng khi nghe cậu bé nói với Hye Sung rằng “Em sẽ bảo vệ chị”, trái tim của khán giả dường như tan chảy. Ngôi sao nhỏ còn tiếp tục đóng vai hồn ma Woo Jin trong Master Sun, và đóng trong bộ phim Happiness For Sale. Khán giả hy vọng sẽ sớm thấy Goo Seung Hyun mỉm cười trong bộ phim mới.

tiin.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới