PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những sao phim Hồng Lâu Mộng là triệu phú đô la trong đời thực

Thứ sáu, 19/10/2012 10:07

Họ từng là diễn viên nhưng sau đó thành công trên thương trường.

Trương Lợi – “Tiết Bảo Thoa” doanh nhân thành đạt

Nếu như nhân vật Tiết Bảo Thoa trong Hồng Lâu Mộng luôn được khán giả nhớ tới với nụ cười ý nhị, đối đáp hàm súc, cử chỉ ôn hòa thì Trương Lợi ngoài đời cũng thường được người thân, bạn bè khen ngợi tính cách dịu dàng đằm thắm và thông minh, uyên bác. Trương Lợi sinh ngày 14/11/1965 vốn là một diễn viên thuộc đoàn văn công quân khu tỉnh Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Sau khi được đạo diễn Vương Phù Lâm lựa chọn vào vai Tiết Bảo Thoa, cuộc đời nghệ sĩ của cô đã có những bước ngoặt bất ngờ. Nhưng chỉ vài năm sau đó, cô đột ngột rời khỏi làng giải trí và định cư ở Canada. Trở về Trung Quốc gần đây, mặc dù vóc dáng thân hình không còn giữ được nét thanh xuân như xưa nhưng ánh mắt và khuôn mặt của "nàng Tiết Bảo Thoa 47 tuổi" vẫn không mấy thay đổi. Giới truyền thông cho hay với việc chuyển hướng kinh doanh, tài sản của Trương Lợi hoàn toàn không “tầm thường” chút nào. Cô đang kinh doanh bất động sản và tổng tài sản cá nhân ít nhất gần nửa tỷ USD (khoảng 10.000 tỷ đồng). Ngoài ra, mỗi năm Trương Lợi đều về nước để chăm sóc cho những "miếng bánh thu lời" tại khu vực ngoại ô đang phát triển tại Bắc Kinh.

Trần Hiểu Húc – “Lâm Đại Ngọc” giàu nứt đố đổ vách Cố nghệ sỹ Trần Hiểu Húc là một nàng Lâm Đại Ngọc hay khóc trên phim nhưng là một thương gia bản lĩnh ngoài đời. Năm 1991, Trần Hiểu Húc bắt đầu bước chân vào lĩnh vực quảng cáo, thành lập Công ty TNHH quảng cáo Thế Bang Bắc Kinh. Đến năm 2003, công ty của Trần Hiểu Húc đã thực hiện được 7 bộ phim truyền hình. Về thành tích cá nhân, Trần Hiểu Húc đã nhận được nhiều danh hiệu cao quý trong các cuộc bình chọn trên thương trường: Top “10 phụ nữ thành đạt nhất tại Trung Quốc năm 2005-2006”, “Những nhân vật nổi tiếng tại Trung Quốc năm 2005”, “30 nữ doanh nhân quảng cáo xuất sắc tại Trung Quốc năm 2004 -2005”. Tài sản của cô vào khoảng 300 triệu USD (hơn 6000 tỷ đồng). Tiếc là cô đã qua đời khi tuổi đời còn khá trẻ.

Hồ Trạch Hồng – “Giả Tích Xuân” tháo vát Không có vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhưng Hồ Trạch Hồng gây ấn tượng nhờ nhan sắc bình dị. Sau vai Giả Tích Xuân, Trạch Hồng làm khá nhiều nghề và cô thành công hơn người ta tưởng. Sự nghiệp diễn xuất dừng lại khá sớm, cô mở công ty riêng và theo đuổi ngành kinh doanh.

Tài sản của Trạch Hồng hiện nay cũng không hề kém chị kém em. Cô sở hữu khối tài sản khoảng 50 triệu USD (khoảng hơn 1000 tỷ đồng).

Tiin.vn