PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những sao Việt được chạm ngõ với điện ảnh thế giới

Thứ năm, 05/01/2012 17:04

(Ngoisao.vn) - Rất nhiều sao Việt đã có cơ hội xuất hiện trong các bộ phim của thế giới. Dù vai chính hay vai phụ thì đó cũng là một thành tích để họ tự hào về mình.

Ngô Thanh Vân

Cơ hội để “đả nữ” tham gia phim hành động “Biệt đội ưng biến” của đạo diễn Zhong Guangling từ sau khi “Dòng máu anh hùng” được chiếu trên kênh CCTV6 của Trung Quốc. Trong phim Ngô Thanh Vân vào vai một cảnh sát đa quốc gia xinh đẹp, có tài nghệ võ thuật.

 

Bộ phim nước ngoài thứ 2 Ngô Thanh Vân tham gia có tựa là “Trăng huyết” là phim ngắn thuộc dự án “Ngọc Viễn Đông” do đạo diễn Việt kiều Cường Ngô thực hiện. Để thực hiện những cảnh quay đẹp trong phim, Ngô Thanh Vân và nam diễn viên người Đức gốc Thái Kris Duangphung có 10 ngày lăn xả tại Phan Thiết. Đôi bạn diễn đã làm việc liên tục dưới cái nắng gay gắt và sức nóng của những đồi cát ở miền biển để ghi lại nhiều khuôn hình gợi cảm, nóng bỏng…

Lý Nhã Kỳ

Đại sứ du lịch Việt Nam cũng có cơ hội được diễn xuất chung với các diễn viên tên tuổi của điện ảnh thế giới trong bộ phim Hollywood mang tên “Shanghai” (Thượng Hải). Trong phim cô vào vai một người mẫu, xuất hiện trong một chương trình biểu diễn thời trang ở casino.

Anh Thư

Không được đào tạo bài bản về diễn xuất như những diễn viên chuyên nghiệp nhưng may mắn đã mỉm cười với Anh Thư. Ngoài những bộ phim được các đạo diễn trong nước “đo ni, đóng giày”, Anh Thư còn được mời tham gia vai chính trong bộ phim kinh dị “Mười” của đạo diễn Hàn Quốc. Bộ phim này quy tụ cả những cảnh quay tại 2 nước Việt Nam và Hàn Quốc.

Vũ Thu Phương

Dù xuất hiện với một vai nhỏ trong “Shanghai” Vũ Thu Phương cũng vượt mặt các tên tuổi lớn của điện ảnh Việt khi góp mặt trong sự nghiệp diễn xuất của mình khi được tham gia phim của Hollywood.

Johnny Trí Nguyễn

Trước khi về định cư về Việt Nam để theo đuổi công việc diễn xuất tại quê nhà. Trí Nguyễn chỉ là một cascadeur từng được đóng thế trong các bộ phim đình đám như “Người Nhện”, được đánh nhau với diễn viên lừng danh Lý Liên Kiệt trên phim của Mỹ. 

Dustin Nguyễn

 Dustin Nguyễn cũng đã có thời gian theo đuổi nghệ thuật diễn xuất tại Mỹ trước khi về Việt Nam. Anh từng tham gia nhiều phim như: Jump Strett, Little Fish… Trở về quê hương anh đã được tham gia rất nhiều vai diễn ấn tượng trong “Dòng máu anh hùng”, “Huyền thoại bất tử”, “Để mai tính”, “Cánh đồng bất tận”… 

Chan Than San

Chan Than San là một trong số ít nghệ sĩ trẻ mạnh dạn tìm kiếm cơ hội làm việc nghệ thuật ở thị trường nước ngoài. Mới đây anh được mời vào tham gia bộ phim “Life of an artist” (Cuộc sống của nghệ sỹ) của đạo diễn Scud. Để có được vai diễn, Chan Than San đã phải nude để casting với đạo diễn. Cũng như tạm gác các hoạt động khác để quay về Việt Nam rèn luyện hình thể vì trong phim sẽ có rất nhiều cảnh nóng.

Trước khi được mời đóng phim đồng tính của Hong Kong, hot boy cũng nhận được nhiều lời mời chụp ảnh ở Thái Lan, Hong Kong, đặc biệt, anh còn được mời làm người mẫu bên cạnh nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc - Dương Mịch. 

S.T (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới