PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những sát thủ tuyệt sắc của làng phim Hoa ngữ

Thứ năm, 12/07/2012 08:33

Ai bảo chỉ yểu điệu thục nữ mới quyến rũ?

Không chỉ gây ấn tượng bằng cảnh quay giường chiếu nóng bỏng, làng phim Hoa ngữ còn nổi danh với những pha hành động “đốt cháy màn ảnh”. Không chỉ nam diễn viên mới đóng cảnh hành động, các mỹ nữ đình đám cũng đua nhau chen chân làm… sát thủ. 

Diệp Tuyền

Diệp Tuyền là gương mặt khá quen thuộc với màn ảnh nhỏ, cô gây ấn tượng bằng phong cách nhu mì, hiền dịu trong các phim truyền hình ăn khách như: Quốc sắc thiên hương, Người góa phụ thứ 9, Mạnh Lệ Quân… Năm 2012, Diệp Tuyền tái xuất cùng dự án Nữ Thần Athena và khiến người hâm mộ ngất ngây với tạo hình nữ sát thủ gợi cảm.

Diệp Tuyền

Diệp Tuyền vào vai Lưu Ly Tử, cô gái mang theo nỗi thù hận sau khi chứng kiến cảnh gia đình bị sát hại dã man. Rủ bõ hình tượng dịu dàng để vào vai sát thủ, Diệp Tuyền đã thu hút mọi ánh nhìn khi tự mình thể hiện những cảnh quay hành động khó nhằn.

Lý Băng Băng

Được đánh giá là một trong những mỹ nữ tài năng nhất làng phim Hoa ngữ, tên tuổi Lý Băng Băng luôn gắn liền với những tác phẩm được đầu tư “hàng khủng”. Trong dự án Resident Evil, Lý Băng Băng vào vai Ada Wong, nữ sát thủ xảo quyệt đầy mưu tính. 

Sau thành công của Cách mạng Tân Hợi, Vua Kung fu, Tuyết hoa bí phiến, Lý Băng Băng lọt vào tầm ngắm của không ít nhà làm phim Hollywood. Với Tạo hình nhân vật lạnh lùng và nóng bỏng, vai diễn Ada Wong xem như một món quà đặc biệt mà mỹ nhân họ Lý dành tặng cho khán giả. 

Lý Băng Băng

Và kể từ ngày 14/9 tới, sát thủ Lý Băng Băng sẽ cùng với những ngôi sao Hollywood như: Milla Jovovich, Sienna Guillory, Michelle Rodriguez… công phá các rạp chiếu phim Bắc Mỹ.

Lâm Chí Linh

Dù chưa chính thức ra mắt khán giả, nhưng Lâm Chí Linh đã làm làng phim ảnh xôn xao khi liên tiếp hé lộ tạo hình nữ sát thủ nóng bỏng. Với Phú xuân sơn cư đồ, Lâm Chí Linh sẽ cùng Lương Triều Vỹ làm nên phiên bản “007 Châu Á” hấp dẫn.

Lâm Chí Linh

Bên cạnh tạo hình đa dạng với những cảnh quay đẹp mắt, cô nàng còn chẳng ngại ngần diễn cảnh giường chiếu nóng bỏng với Lương Triều Vỹ và Đồng Đại Vi. Xem tạo hình Lâm Chí Linh trong bộ phim này, không ít khán giả đã phải trầm trồ khen ngợi: “Nhan sắc của cô ấy thật tuyệt vời”, “Tôi nóng lòng chờ xem Lâm Chí Linh làm sát thủ quá”...

Triệu Vy – Thư Kỳ

Người hâm mộ phim Hoa ngữ vẫn còn nguyên ấn tượng với bộ đôi Triệu Vy – Thư Kỳ trong phim điện ảnh Tịch dương thiên sứ. Vào vai hai chị em sát thủ đội lốt “thiên thần”, Thư Kỳ - Triệu Vy đã góp phần tạo nên một trong những bộ phim sát thủ đáng nhớ nhất trên màn ảnh rộng.

Triệu Vy - Thư Kỳ

Theo như đạo diễn Nguyên Khuê, kịch bản phim đã làm bật lên bản tính tự nhiên của bộ đôi sát thủ Triệu Vy – Thư Kỳ. Dù kết phim không mang lại hạnh phúc trọn vẹn nhưng cảm xúc mà Tịch dương thiên sứ tạo ra vẫn còn khá tròn đầy.

Chương Tử Di

Vai diễn nàng Tiểu Muội trong Thập diện mai phục đã đưa tên tuổi Chương Tử Di tiến lên hàng siêu sao chỉ trong chớp mắt. Hợp diễn cùng Lưu Đức Hoa và Kim Thành Vũ, Chương Tử Di xứng danh là nữ sát thủ cổ trang thành công nhất. 

Chương Tử Di

Giống như các mỹ nhân khác, để diễn cảnh hành động, Chương Tử Di đã không ít lần gặp tai nạn phim trường. Đảm nhận vai Tiểu Muội, mỗi ngày Chương Tử Di phải làm việc liên tục 18 đến 20 giờ, thậm chí cô nàng còn bị gãy cả xương sườn khi đang nhào lộn trên không.

Phạm Băng Băng

Phim điện ảnh My way là bước đột phá táo bạo trong sự nghiệp diễn xuất của “cô nàng tai tiếng” Phạm Băng Băng. Trong My way, Phạm Băng Băng hóa thân thành Từ Lai – nữ sát thủ “bách phát bách trúng” quyết tâm trả thù lính nhật đã sát hại gia đình mình.

Phạm Băng Băng

Hình ảnh Phạm Băng Băng đầu bù tóc rối đã khiến không ít khán giả ngạc nhiên vì cô nàng này nổi danh là chỉ thích xuất hiện với hình tượng đẹp mắt. Khi My way khởi chiếu vào cuối năm qua, Phạm Băng Băng đã nhận được không ít lời khen vì diễn xuất đã có hồn và “chịu làm xấu” nhiều hơn trước.

TTVN