PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những sự kiện 'chấn động' làng giải trí 2014

Thứ tư, 17/12/2014 14:52

Hai diễn viên lừng danh Robin Williams, Philip Seymour Hoffman qua đời; hay công bố dàn diễn viên phim "Star Wars", hé lộ hình ảnh nhân vật Batman mới đều là những sự kiện chấn động Hollywood năm nay.

Chỉ nửa tháng nữa thôi, năm 2014 sẽ qua đi. Trong một năm này, làng giải trí thế giới đã có vô số những biến động. Mới đây, trang IMDb đã tổng kết lại 10 sự kiện lớn trong giới giải trí nói chung và trong môn nghệ thuật thứ 7 nói riêng, gây ảnh hưởng đến Hollywood.

1. Diễn viên lừng danh Robin Williams qua đời

Hôm 11/8 vừa qua, diễn viên Robin Williams, cây hài của điện ảnh thế giới được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh tại tư gia ở Quận Marin, California và đã được xác nhận đã qua đời ở tuổi 63. Nguyên nhân cuối cùng được đưa ra là do ông đã thắt cổ tự tử.

Việc ông ra đi, để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ, những người yêu mến ông qua các bộ phim như "Xin chào, Việt Nam" (1987), "Awakenings" (1990), "The Fisher King" (1991), "Popeye" (1980), "Hook" (1991), "Aladdin" (1992), "Night at the Museum" (2006), và "Happy Feet" (2006)...

2. Ngôi sao Oscar Philip Seymour Hoffman qua đời

Philip Seymour Hoffman là một diễn viên xuất sắc của điện ảnh Mỹ. Anh đã đoạt giải Oscar cho nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim "Capote" năm 2006. Anh cũng từng ba lần được đề cử giải Oscar cho nam diễn viên phụ xuất sắc nhất trong phim "Charlie Wilson's War" (2007), phim "Doubt" (2008), và phim "The Master" (2012).

Trước khi mất, Philip Seymour Hoffman tham gia vào bộ phim "The Hunger Games: Catching Fire" và hoàn tất quá trình quay của phần tiếp theo "The Hunger Games: Mockingjay – Part 1".

Anh qua đời ngày 2/2/2014, khi mới 46 tuổi.

3. Công bố danh sách phân vai "Star Wars 7"

"Star Wars" là một trong những bộ phim được yêu thích bậc nhất tại thị trường Bắc Mỹ. Do đó, mỗi khi nhà sản xuất hé lộ một phần phim, báo giới lại được một phen náo loạn.

Do đó, khi danh sách diễn viên tham gia "Star Wars 7" được công bố hồi cuối tháng 4, ngay lập tức đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Những diễn viên tham gia "siêu bom tấn" hầu hết là những gương mặt "lạ hoắc" như John Boyega, Daisy Ridley, Adam Driver, Oscar IsaacAndy Serkis, Domhnall Gleeson, Max Von Sydow...

"Star Wars" đứng thứ 3 trong các loạt phim có doanh thu cao nhất Hollywood, chỉ sau "Harry Potter" và "James Bond".

Bộ phim dự kiến ra mắt ngày 18/12/2015.

4. Shia LaBeouf đội túi giấy tham dự LHP Berlin

Hôm 9/2, Shia LaBeouf có mặt tại Liên hoan phim Berlin để quảng bá cho bộ phim "Nymphomaniac". Shia tới thảm đỏ với bộ dạng khó hiểu: sơ mi bên trong, áo vest bên ngoài bảnh bao nhưng trên đầu đội chiếc túi giấy ghi dòng chữ: “Tôi không còn nổi tiếng nữa”.

Hành động của anh đã thu hút ống kính của giới truyền thông hôm đó.

5. Channing Tatum đóng dị nhân Gambit

Tin tức Channing Tatum đóng vai dị nhân Gambit của Marvel được công bố đã gây chấn động lớn tại Hollywood, bởi khi đó anh đang là ngôi sao được nhiều người hâm mộ.

Bản thân Channing Tatum cũng cho biết, anh sẵn sàng làm tất cả để có vai dị nhân Gambit.

6. Đạo diễn Zack Snyder công bố hình ảnh đầu tiên của "Batman"

Đợt tháng 9 vừa qua, đạo diễn Snyder đã để lộ hình ảnh đầu tiên của nhân vật "Batman" do Ben Affleck thủ vai chính, thu hút được khá nhiều sự chú ý của các fan hâm mộ DC Comics và những ai yêu thích nhân vật Batman.

Tuy nhiên, Hình ảnh mới này của Batman đã bị các fan hâm mộ chê trách là quá buồn bã và hơi "béo" hơn so với phiên bản Batman của Christian Bale.

7. Đạo diễn Quentin Tarantino tiết lộ kịch bản "The Hateful Eight"

Đạo diễn lừng danh Quentin Tarantino được biết đến với danh hiệu "Vua bạo lực" khi những bộ phim của ông đều có những pha hành động, bạo lực gay cấn. Do đó, dự án "The Hateful Eight" được rất nhiều người hâm mộ mong đợi.

Tuy nhiên, sau khi tiết lộ kịch bản phim một thời gian, ông cho biết sẽ sửa lại kịch bản mới để kịp ra mắt năm 2015.

Theo Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới