PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những thầy cô siêu cool trên màn ảnh Hàn

Thứ ba, 19/11/2013 11:27

Lim Joo Eun,Kim Ha Neul, Park Jin Young... là những người thầy rất được yêu thích tại làng phim Hàn.

Lim Joo Eun - The Heirs

The Heirs - Những người thừa kế đang ngày càng hấp dẫn khán giả với rating tăng dần qua từng tập phim. Ngoài câu chuyện tình tay ba gay cấn của Kim Tan - Eun Sang - Young Do do các diễn viên Lee Min Ho, Park Shin Hye, Kim Woo Bin thủ vai, tuyến nhân vật phụ của phim cũng được quan tâm không kém, đặc biệt là nhân vật Hyun Joo của nữ diễn viên Lim Joo Eun. Cô chiếm được cảm tình của không ít khán giả bởi vẻ đẹp mong manh, thánh thiện, kèm theo đó là tính cách lạnh lùng, dứt khoát và khá cứng cỏi.

Dù hiện tại, nhân vật này xuất hiện chưa nhiều nhưng "cô giáo" xinh đẹp này lại nhân vật mấu chốt khiến trái tim "người thừa kế hoàn hảo" Kim Won phải rung động, giúp anh thoát khỏi vẻ ngoài lạnh lùng và chịu bộc lộ cảm xúc của mình.

Kim Ha Neul trong A gentleman’s dignity

A gentleman’s dignity là bộ phim đã gây sốt một thời gian dài tại Hàn Quốc. Dù xoay quanh 4 quý ông đã bước sang độ tuổi tứ tuần, thế nhưng không vì thế mà A gentleman’s dignity giảm sức hút. Thậm chí bộ phim còn khiến khán giả ở mọi lứa tuổi mê mệt.Ngoài câu chuyện tình hài hước của 4 cặp đôi chính, A gentleman’s dignity còn thành công khi xây dựng rõ nét tính cách từng nhân vật, trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến nhân vật Yi Soo do Kim Ha Neul thủ vai.

Không chỉ xinh đẹp, gợi cảm, cô giáo Yi Soo còn khiến người xemkhông thể không yêu bởi sự thông minh, sắc sảo và cực kỳ nghiêm khắc. Ngay đến những học sinh cứng đầu nhất cũng phải nể phục sự sáng suốt, khéo léo nhưng cũng rất tình cảm trong mọi tình huống của cô giáo này.

Khi đến trường, Yi Soo cá tính là thế, thế nhưng, khi trở về nhà với câu chuyện tình yêu, Yi Soo lại khá ngốc ngếch và rụt rè.Chính sự đối lập này đã càng khiến Yi Soo trở nên đáng yêu hơn trong mắt các mọt phim.

Jang Nara - School 2013

School 2013 là drama học đường xoay quanh lớp học 11-2 – nơi tập trung những thành phần cá biệt nhất trong trường: nhóm đầu gấu do Jung Ho cầm đầu, học sinh bất cần đời Go Nam Soo (Lee Jong Suk)... Trong phim, 11-2 thực sự là lớp học khiến thầy bất cứ thầy, cô giáo nào cũng phải ngán ngẩm mỗi khi nghe tên.Thế nhưng, đáng buồn thay, ngay khi vừa nhận việc, giáo viên hợp đồng In Jae (Jang Nara) đã phải làm người phụ trách lớp học này.

Kể từ đây khủng hoảng sự nghiệp của In Jae chính thức bắt đầu.Ngay trong ngày đầu đứng lớp với tư cách chủ nhiệm, In Jae đã vấp phải thử thách nghề nghiệp khó nhằn đó là thái độ thiếu tôn trọng của học sinh. Những tưởng In Jae sẽ sớm ngã gục trước các siêu quậy lớp 11, thế nhưng bằng sự quyết tâm và cách dẫn dắt tình cảm, In Jae đã nhanh chóng có được tình cảm từ các cô, cậu học trò và đưa 11-2 từ một lớp quậy phá nhất trường dần trở nên ngoan ngoãn và chăm chỉ hơn.

Hwang Hyo Hyun trong Playful Kiss

Chung cảnh ngộ với In Jae trong School 2013, cô giáo Song Kang Yi (Hwang Hyo Hyun) trong Playful Kiss cũng phải tự mình dẫn dắt lớp học tập trung những thành phần yếu kém nhất trường. Ngày nào đến trường, cô giáo Song Kang Yi cũng phải đối diện với cảnh học sinh ngủ gật, chơi đùa và nói chuyện trong lớp.

Trong khi, mọi giáo viên đều lắc đầu ngao ngán, thì Song Kang Yivẫn không hề nản lòng.Thậm chí, cô còn vô cùng lạc quan, vui tươi và luôn ra sức khuyến khích và động viên các học sinh của mình.

Park Jin Young trong Dream high.

Tại làng giải trí xứ Hàn, Park Jin Young luôn nổi tiếng như một ông thầy dễ thương và đáng yêu nhất. Không chỉ là ông chủ của công ty giải trí JYP Ent, Park Jin Young còn chăm lo và hướng dẫn, dìu dắt các ca sĩ, nhóm nhạc trực thuộc công ty này như 2PM, Wonder Girls, miss A…

Xuất hiện trong dự án phim Dream High, Park Jin Young đã diễn lại chính vai trò của mình ở ngoài đời. Tuy nhiên, trong phim, ông thầy này có phần quái chiêu và hài hước hơn. Không đơn thuần là giảng dạy, Park Jin Young còn hướng dẫn các học trò theo những bài học, hành động cực kì khó đỡ. Bởi vậy, sau khi bộ phim Dream High đóng máy, Park Jin Young đã được nhớ đến như ông thầy kì quặc nhất màn ảnh Hàn.

Theo Tri Thức
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới