PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những vai diễn khiến tên tuổi mỹ nhân Hoa ngữ vụt sáng

Thứ năm, 29/08/2013 16:36

Cùng điểm lại các vai diễn giúp dàn sao Hoa ngữ đình đám như Triệu Vy, Dương Mịch... nổi danh.

1. Lưu Thi Thi và vai Thái Nhược Hy

Chỉ sau vai chính trong phim “Nguyệt ảnh phong hà”, Lưu Thi Thi đã hoàn toàn bước chân vào con đường diễn xuất. Tuy vậy, nếu nói đến vai được khán giả yêu thích nhất của cô thì phải kể đến vai Mã Nhĩ Thái Nhược Hy trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình “Bộ Bộ Kinh Tâm”.

2. 'Nàng Tịnh Xuyên' Dương Mịch

Từ nhỏ đã là ngôi sao nhí, Dương Mịch lần đầu tiên đóng phim khi mới 4 tuổi, trong phim “Đường Minh Hoàng”. Dù cô đỗ thủ khoa Đại học điện ảnh Bắc Kinh và diễn rất nhiều phim truyền hình, nhưng phải đến khi nhận vai chính Tịnh Xuyên trong Cung tỏa tâm ngọc thì cô mới thực sự nổi tiếng và bước lên hàng ngũ Tiểu Hoa Đán

3. Tiểu Yến Tử - vai diễn làm nên tên tuổi Triệu Vy

Năm 1997, khi Triệu Vy mới đang học năm thứ hai đại học, cô đã lọt vào mắt xanh của nữ tác gia tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng Đài Loan – Quỳnh Dao, rồi được tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình nổi danh Hoàn Châu cách cách. Nhờ vai diễn Tiểu Yến Tử nhí nhảnh, Triệu Vy một bước trở thành ngôi sao hàng đầu, nhanh chóng nổi tiếng khắp châu Á.

4. Hạ Tử Vy - Vai diễn đưa Lâm Tâm Như đến với hàng triệu khán giả

Cũng như Triệu Vy, Lâm Tâm Như với vai diễn nàng Tử Vy xinh đẹp trong “Hoàn Châu cách cách” đã chinh phục được hàng triệu khán giả. Ngay sau đó, những bộ phim tiếp theo của cô như “Trai tài gái sắc”, “Bán sinh duyên”, và gần đây là “Mỹ nhân tâm kế” hay “Tam Quốc diễn nghĩa” đều có tỷ xuất xem đài rất cao.

5. Sở Vũ Tầm - vai diễn tạo hình tượng trong sáng của Trịnh Sảng

Năm 2009, cô gái Trịnh Sảng 18 tuổi đã nổi danh chỉ với vai chính Sở Vũ Tầm trong bộ phim thần tượngCùng ngắm mưa sao băng. Năm 2010, cô quay trở lại chinh phục khán giả với phần 2 của phim “Lại cùng ngắm mưa sao băng”. Sau này, cô tiếp tục hóa thân trong nhiều bộ phim cổ trang, xây dựng hình tượng thuần khiết, trong sáng trong lòng khán giả.

6. Trần Kiều Ân và vai Trần Hân Di

Xuất thân là thành viên của một nhóm nhạc, nhưng sau này Trần Kiều Ân lại được mệnh danh “nữ hoàng phim thần tượng Đài Loan” nhờ việc hai bộ phim mà cô đóng vai chính “Hoàng tử ếch” và “Định mệnh anh yêu em” đều lần lượt phá kỷ lục rating trong lịch sử phim thần tượng Đài Loan, và cũng nhờ vai diễn trong “Định mệnh anh yêu em” cô đã được được đề cử “Diễn viên nữ xuất sắc nhất” trong lễ trao giải Kim Chung lần thứ 43.

7. Cô nàng "Thẩm Giai Di" Trần Nghiên Hy

Dù từng phim thần tượng “Thay đổi tình yêu”, nhưng phải đến khi đóng vai chính Thẩm Giai Di trong bộ phim nổi tiếng “Cô gái năm ấy chúng ta cùng nhau theo đuổi”, cô mới thực sự tỏa sáng.

8. Vai Hiểu Đồng giúp Lâm Y Thần vụt sáng thành sao

Từng đoạt quán quân trong một cuộc thi sắc đẹp và cũng nhờ cơ hội đó mà gia nhập làng giải trí, cô chỉ bắt đầu thành danh từ bộ phim Hẹn ước tuổi 18 với vai nữ chính Hiểu Đồng, để rồi sau đó có nhiều tác phẩm thành công khác như “Thơ Ngây”, “Anh có thể sẽ không yêu em”…

9. 'Nàng Tiểu Vũ' Quế Luân Mỹ

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn là học sinh cấp 3, Quế Luân Mỹ đã từng góp mặt trong một số bộ phim truyền hình nhưng không gây được tiếng vang. Năm 2007, cô may mắn được chọn vào vai nữ chính trong bộ phim đầu tay của Châu Kiệt Luân Secret, và từ đó cô trở thành một cái tên nổi tiếng trong làng phim ảnh Hoa ngữ.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới