PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nín thở với màn đối đầu thiện - ác trong Harry Potter 7

Thứ hai, 20/06/2011 11:33

Gần như không còn khả năng xem 'Bảo bối tử thần' cùng cả thế giới, người yêu điện ảnh Việt Nam đành ngậm ngùi chọn cách thỏa mãn cơn ghiền cùng những tấm poster mới nhất.

Tới tận giờ phút này, khán giả vẫn nhìn nhau tự hỏi rồi đây, số phận của Harry Potter và bảo bối tử thần 2 sẽ đi đâu về đâu? Liệu fan Việt Nam có thể hồ hởi rủ nhau tới rạp xem phim vào trung tuần tháng 7 hay phải chờ đợi Harry Potter "du nhập" vào theo những con đường khác?

Đại diện của Megastar không đưa ra bất cứ bình luận nào liên quan tới việc nhập phần cuối cùng của Harry Potter. Trong khi đó, nhiều người làm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu điện ảnh khẳng định: "95% chúng ta sẽ không được xem phim này rồi!"

Không có nhiều hy vọng nhưng các fan của series phim hành động giả tưởng này vẫn rất hào hứng chờ đón những tấm poster mới được tung ra lẻ tẻ trên các website. Phần cuối sẽ được khởi chiếu tại nhiều quốc gia trên thế giới vào ngày 15/7 tới. Ngoài định dạng 2D thông thường, phim còn được phát hành ở dạng 3D để chiều lòng các khán giả mê công nghệ cao.

Harry Potter và bảo bối tử thần 2 sẽ tiếp tục cuộc chiến cuối cùng của Harry Potter và Chúa tể Voldemort. Cùng những người bạn thân là Ron, Hermione, chàng phù thủy trẻ đã đi khắp thế giới để tìm đủ bảy Trường Sinh Linh Giá - nơi cất giữ bảy phần linh hồn của của Voldemort. Chỉ với cách phá hủy các Trường Sinh Linh Giá này, chúa tể Voldemort mới bị giết chết.

Những hình ảnh mới được cập nhật về phần cuối của Harry Potter với tên gọi Bảo bối tử thần 2.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới