PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu lộ diện tươi tắn sau scandal, hội ngộ cùng các cặp đôi đình đám của showbiz Việt

Thứ tư, 03/03/2021 22:21

Sau ồn ào thời gian gần đây, nụ cười rạng rỡ của Ninh Dương Lan Ngọc khi xuất hiện tại sự kiện tối nay (3/3) khiến người hâm mộ an tâm phần nào.

Vào tối ngày 3/3, lễ ra mắt bộ phim điện ảnh khá nổi tiếng đã chính thức diễn ra tại TP.HCM và quy tụ đông đảo các ngôi sao đình đám showbiz. Nổi bật nhất vẫn là dàn cast chính của phim gồm nhiều nghệ sĩ gạo cội lẫn gương mặt trẻ tuổi như: NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, Kaity Nguyễn, Khương Lê... Dàn diễn viên trong những bộ trang phục sang trọng được thiết kế riêng theo đúng hình tượng nhân vật, xuất hiện trên thảm đỏ rất sớm để đón lượt khán giả đầu tiên.

Ngay lúc này đây, thảm đỏ đang nóng lên hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của Ninh Dương Lan Ngọc. Đây là lần đầu tiên "ngọc nữ" làng điện ảnh lộ diện sau ồn ào bị dựng chuyện lộ clip nóng trên web đen.

Ninh Dương Lan Ngọc đầy tươi tắn bên dàn sao. Có thể thấy, người đẹp đã lấy lại được nụ cười tươi rói sau khi vướng scandal, khiến fan không khỏi vui mừng.

Tại đây, người đẹp đã diện chiếc váy lộng lẫy, nhan sắc xinh đẹp và thần thái đầy quyến rũ. Đáng mừng là nữ diễn viên đã lấy lại được tinh thần, cười đùa vui vẻ bên dàn sao đình đám Vbiz. Nữ diễn viên còn được cả dàn sao trao cho cái ôm an ủi giữa lùm xùm không may xảy ra 2 ngày qua.

Đặc biệt, sự kiện khủng hôm nay thật sự khiến fan khắp nơi phải ngóng chờ vì quy tụ cả quân đoàn sao đình đám.

Dàn sao phim Gái Già Lắm Chiêu V.

Kiều Minh Tuấn cũng là một trong những nghệ sĩ tham dự thảm đỏ tối nay 3/3.

Nam diễn viên Anh Dũng diện vest bảnh bao đi cùng "người tình tin đồn" Trương Ngọc Ánh.

Lệ Quyên được tình trẻ Lâm Bảo Châu "tháp tùng" trong sự kiện. Cặp đôi còn diện đồ tông xuyệt tông.

Nhật Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới