PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nơi Song Hye Kyo và Song Joong Ki 'đính ước' trong 'Hậu duệ Mặt trời' đột ngột bị sụp đổ gây nỗi ám ảnh kinh hoàng

Thứ bảy, 15/09/2018 20:47

Bức tường ở vách đá thuộc vịnh Shipwreck, đảo Zakynthos, Hy Lạp - nơi diễn ra nhiều cảnh quay của "Hậu duệ Mặt trời" bất ngờ sụp đổ khiến du khách bị thương và hoảng loạn.

Theo thông tin có được, ngày 13/9 vừa qua bức tường ở một vách đá thuộc vịnh Shipwreck trên đảo Zakynthos, Hy Lạp đã bị sụp đổ. Hậu quả là có khách tham quan bị thương, nhiều người hoảng loạn. Được biết, tường đá rơi xuống biển khiến chiếc tàu ở gần khu vực này cũng bị lật.

Bức tường ở vách đá thuộc vịnh Shipwreck, đảo Zakynthos, Hy Lạp - nơi diễn ra nhiều cảnh quay của "Hậu duệ Mặt trời" bất ngờ sụp đổ khiến du khách bị thương và hoảng loạn.​

Trên thực tế vịnh Shipwreck chính là nơi đính ước của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong "Hậu duệ Mặt trời". Vì địa điểm này được lên phim nhiều lần nên trở nên nổi tiếng. Đông đảo khách du lịch đến từ khu vực châu Á tìm tới đây để trải nghiệm.

Đây là nơi cặp đôi 2 nhân vật chính của "Hậu duệ Mặt trời" đã đính ước với nhau.

Phía chính quyền Hy Lạp cho biết không có người nào thiệt mạng cũng như mất tích trong vụ việc trên. Tuy nhiên họ vẫn cử đội tìm kiếm và cứu nạn kiểm tra thêm một lần nữa để đảm bảo không ai bị mắc kẹt tại đây. Sau sự cố trên, vịnh Shipwreck hiện đang được đóng cửa.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)