PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Nóng hổi" tin mới phim cổ trang Hoa

Chủ nhật, 22/01/2012 08:27

Những phiên bản “ăn theo” đề tài cổ trang tâm lý “ăn khách” đang rục rịch ra mắt khán giả.

Cung Tỏa Châu Liêm (tên khác: Cung 2”)

Sau thành công của bộ phim Cung Tỏa Tâm Khiết (Cung 1) do Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong thủ vai chính, đài truyền hình Hồ Nam đã bắt tay sản xuất phần 2 với tên gọi Cung Tỏa Châu Liêm. Trong phiên bản mới này, tuyến nhân vật trung tâm sẽ được chuyển sang cho các diễn viên trẻ  Viên San San, Hà Thạnh Minh, Đỗ Thuần, Thư Sướng…

 

Tạo hình diễn viên mới của Cung 2

Không còn nội dung “vượt thời gian”, Cung 2 bị đánh giá sẽ kém thu hút người xem. Tuy nhiên, với câu chuyện xoay quanh viên ngọc quý trải qua nhiều thăng trầm thời đại, gắn liền và chi phối số phận của nhiều người, bộ phim này vẫn được đánh giá là một trong những tác phẩm được mong chờ nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ sau Tết nguyên đán Nhâm Thìn.

Nhiều cảnh quay đẹp trải dài trong suốt nội dung tác phẩm

Trong loạt ảnh hậu trường mới được công bố, khán giả sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những tạo hình xinh đẹp và lộng lẫy của các diễn viên nữ. Với bối cảnh thiên nhiên mộng mơ, các câu chuyện tình yêu trong hậu cung sẽ được tăng thêm yếu tố lãng mạn. Ngoài ra, sự xuất hiện đầy kịch tính của các cặp đối thủ trong từng shot hình cũng gợi nhiều suy đoán tò mò về mối quan hệ đặc biệt.

Các mối quan hệ giữa tuyến nhân vật chính cũng được củng cố thêm bằng sợi dây gắn kết rối rắm

Sở Hán truyền kỳ

Lý Y Hiểu trong vai Ngu Cơ

Bộ phim lịch sử có đầu tư 200 triệu NDT (600 tỷ VND) mang tên “Sở Hán truyền kỳ” được dư luận quan tâm chú ý ngay từ ngày đầu khởi qua. Tác phẩm này hội tụ dàn diễn viên gạo cội của showbiz Hoa ngữ: Trần Đạo Minh, Dương Lập Tân... và nhiều nghệ sỹ trẻ như Hà Nhuận Đông, Tần Lam..

Mới đây, tạo hình nhân vật nữ chính  Ngu Cơ do Lý Y Hiểu đảm nhiệm đã chính thức được hé lộ. Với gương mặt thanh tú và đôi mắt “biết nói”, mỹ nhân 8X đã diễn đạt thành công vai diễn đầy cảm xúc và tâm sự này.

Trường đoạn do Hà Nhuận Đông và Lý Y Hiểu diễn xuất

Mụ tổ

Bộ phim do Lưu Đào, Lâm Tâm Như, Nghiêm Khoan, Lưu Đức Khải… hợp tác diễn xuất có tên “Mụ tổ” đã chính thức đóng máy để đi vào quá trình hậu kỳ. Trước thời điểm Tết nguyên đán, ê kip lại bất ngờ tung ra một số hình hậu trường nhân vật.

Lưu Đào và Nghiêm Khoan trong "Mụ tổ"

Theo giới thiệu, “Mụ tổ” xoay quanh câu chuyện cô gái lương thiện và quá trình “chuyển hóa” thành vị thần của các ngư dân. Vai diễn Lâm Mặc/Mụ Tổ là công việc “nặng ký” và dài hơi đầu tiên của Lưu Đào kể từ sau khi kết hôn và sinh con. Sau lần xuất hiện “chớp nhoáng” với tư cách khách mời trong Tân Tây Du Ký hay Khuynh thế hoàng phi, khán giả yêu mến mỹ nhân cổ trang này lại có dịp được ngắm nhìn Lưu Đào trong nhiều tạo hình đa dạng và mới mẻ. Trong khi đó, Lâm Tâm Như sẽ vào vai Quan Âm Bồ Tát, trợ giúp Lâm Mặc (Lưu Đào) trong quá trình cứu dân, giúp nước.

  Lưu Đào tái xuất màn ảnh nhỏ

24h