PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Nóng' khi Lâm Chí Linh... rửa chân

Thứ ba, 20/12/2011 15:57

Khung cảnh mờ ảo với sắc đỏ vàng khiêu gợi và cảnh thân mật của hai ngôi sao Hoa ngữ đang khiến fan háo hức, tò mò về "Phú Xuân Sơn cư đồ".

Sau khi hé lộ bộ ảnh kiêu sa của Lâm Chí Linh hồi cuối tháng 11, mới đây, đoàn làm phim Phú Xuân Sơn cư đồ lại khiến fan "phát sốt" với loạt ảnh nóng bỏng giữa chân dài xứ Đài và bạn diễn Đồng Đại Vi.

Từ tạo hình, khung cảnh cho tới hành động của cả 2 nhân vật đều khiến fan tò mò tự hỏi "không biết cảnh quay này là gì". Trong khi Lâm Chí Linh như một nàng công chúa đáng yêu thì Đồng Đại Vi gây bất ngờ với mái tóc dài, màu bạch kim, được buộc gọn gàng sau gáy.

Trong buổi ra mắt đoàn làm phim, Lưu Đức Hoa từng khẳng định anh trông đợi sự thể hiện của Đồng Đại Vi vì đây là một vai diễn nhiều cảm xúc.

Theo một số thông tin ban đầu, nhân vật của Đồng Đại Vi trong Phú Xuân Sơn cư đồ sẽ là một kẻ độc ác nhưng lại rất lãng mạn.

Khởi quay vào cuối năm nay, Phú Xuân Sơn cư đồ là một trong những bộ phim được trông đợi của điện ảnh Hoa ngữ trong thời gian tới. Một trong những lý do là phim có dàn diễn viên ngôi sao với những cái tên như Lưu Đức Hoa, Trương Tịnh Sơ, Lâm Chí Linh, Đồng Đại Vi.

Infonet