PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Nóng mắt" với cảnh tắm gợi cảm trong phim Hoa ngữ

Chủ nhật, 25/12/2011 08:49

Bộ phim cổ trang Đại Phong Ca và tác phẩm điện ảnh The Great Magician đều thu hút sự chú ý của khán giả với cảnh tắm trần nóng bỏng.

1. Phim cổ trang Đại Phong Ca "nóng" với cảnh tắm trần Bộ phim cổ trang Đại Phong Ca được khởi quay từ năm 2009 nhưng mãi gần đây mới phát sóng trên CCTV, kênh truyền hình trung ương Trung Quốc. Với nội dung hấp dẫn cộng thêm được ưu ái phát sóng trong giờ vàng nên Đại Phong Ca đạt tỷ suất người xem rất cao. Phim hiện là một trong những tác phẩm cổ trang hot nhất trên màn ảnh xứ Trung. Lấy bối cảnh thời Hán, Đại Phong Ca xoay quanh vào cuộc đời và những chính sách trị vì của Hán Văn Đế Lưu Hằng. Bên cạnh những chi tiết liên quan đến lịch sử, bộ phim còn cuốn hút khán giả bởi chuyện tình lãng mạn của Hán Văn Đế.

Mới đây, một loạt ảnh của Đại Phong Ca được công bố trên mạng, thu hút sự bàn luận sôi nổi của các fan. Mở đầu loạt ảnh này là cảnh quay "hút mắt" của Hán Văn Đế Lưu Hằng (Lưu Mục) và người đẹp. Trong làn nước ấm có dải cánh hoa hồng, Lưu Hằng có những giây phút thư giãn và được mỹ nhân xoa bóp.

Ngoài ra, loạt ảnh trên cũng cung cấp cho khán giả cái nhìn cận cảnh về nhiều nhân vật khác trong Đại Phong Ca. Những bức hình này chủ yếu tập trung vào những phân cảnh thân mật của các cặp đôi. 2. Cảnh tắm hút mắt trong The Great Magician "Bom tấn" phòng vé Hoa ngữ dịp Tết The Great Magician mới đây đã tổ chức buổi họp báo tuyên truyền với sự tham gia của Châu Tấn, Lưu Thanh Vân và Diêm Ni. Do một số chuyện bận nên nam chính Lương Triều Vỹ không tới góp mặt trong sự kiện này.

Cũng trong buổi họp báo, đoàn phim The Great Magician đã công bố một số hình ảnh mới trong phim và đặc biệt thu hút sự chú ý với cảnh tắm của nữ diễn viên Diêm Ni.

Được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Nhĩ Đông Thăng, The Great Magician xoay quanh cuộc đời của ảo thuật gia tài ba Trương Hiền (Lương Triều Vỹ). Phim hứa hẹn đem đến cho khán giả những màn trình diễn ảo thuật hấp dẫn cũng như câu chuyện tình yêu đầy lôi cuốn khi ra rạp vào ngày 12/1/2012.

2Sao