PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nóng mắt xem Lâm Tâm Như "ghẹo tình"

Thứ năm, 06/10/2011 10:55

Nghiêm Khoan “quấy rối” Lâm Tâm Như và sau đó “hoan lạc” bên đám đông mỹ nữ.

Mặc dù được dự kiến sẽ là tác phẩm “trụ cột” trong giờ vàng của kênh truyền hình Hồ Nam nhưng công chúng không thể ngờ rằng Khuynh thế hoàng phi vừa lên sóng đã lập kỷ lục rating khả quan đến vậy.

Sau một tuần ra mắt, bộ phim truyền hình cổ trang này đã vượt xa các đối thủ "nặng ký", chiếm ngôi vị quán quân đầu bảng. Cục diện đáng mừng trên khiến tên tuổi của những diễn viên đình đám một thời như Lâm Tâm Như, Nghiêm Khoan lại lần nữa trở lại thứ hạng "ngất ngưởng".

Mã Phức Nhã (Lâm Tâm Như) bị Mạnh Kỳ Hữu (Nghiêm Khoan) "ghẹo tình"

Trong chính thời điểm "thăng hoa" này, đoàn làm phim lại liên tiếp bị "ném đá" bởi một số khán giả khó tính. Họ đưa ra lý luận về sự sa đà trong những cảnh nhân vật chính – Hoàng tử Mạnh Kỳ Hữu (Nghiêm Khoan) gần gũi với Mã Phức Nhã (Lâm Tâm Như)

Rồi tới phiên Lâm Tâm Như "tròng ghẹo"

Khuynh thế hoàng phi đặt trong hai tình thế: bị tán tỉnh và tán tỉnh, Nghiêm Khoan tỏ vẻ ngại ngùng bẽn lẽn khi đối diện với cô gái nhí nhảnh nghịch ngợm. Tuy nhiên, trên thực tế lòng anh đang trỗi dậy những ý tưởng táo bạo. Khi mạnh dạn tấn công trước, Kỳ Hữu lại gặp trở ngại bởi Phức Nhã khá "cứng đầu" nhưng lại rất "nhát gan". Anh phải dùng kế "cưỡng bức" mới có hy vọng chiếm đoạt được người đẹp.

Hoàng tử Mạnh Kỳ Hữu (Nghiêm Khoan) trong vòng vây cung tần mỹ nữ

Tiếp đó, ở trường đoạn “giải sầu” bên đám cung tần mỹ nữ, Nghiêm Khoan xuất hiện trong trạng thái xiêm y xộc xệch, tâm trí hồ đồ, ánh mắt đục ngầu háo sắc... Vây quanh anh là các cô gái mặc váy lụa ngắn cũn cỡn, hai bàn tay liên tục "sờ soạng" những điểm nhạy cảm của bạn diễn.  Chàng hoàng tử đào hoa đa tình một bên tròng ghẹp mỹ nữ, một tay uống rượu tiêu khiển trong tiếng nhạc phiêu bồng… Hình ảnh cung đình tựa chốn lầu xanh này khiến người xem không khỏi ngao ngán thất vọng.

Hoắc Kiến Hoa và Dương Hữu Ninh miệng dính son đỏ sau cảnh "khóa môi" cuồng nhiệt

Không chỉ dừng lại ở đó, tuyến nhân vật phụ Lưu Liên Thành (Hoắc Kiến Hoa) và Lưu Hiên Ni (Dương Hữu Ninh) đột ngột xuất hiện khá nhiều với thời lượng kéo dài trong mỗi tập phim khiến nhiều khán giả thắc mắc: “Đạo diễn đã đổi vai nam chính, đi ngược miêu tả của nhà văn Mộ Dung Nhân Nhi trong tiểu thuyết cùng tên?”.

Cũng từ chi tiết này, người xem phát hiện thêm đặc điểm khác biệt hoàn toàn giữa bản gốc và tác phẩm truyền hình chuyển thể: tên 3 nước trong tiểu thuyết Hạ quốc, Kỳ quốc, Biện quốc đã được đổi thành Sở quốc, Thục quốc Bắc Hán. Nhân vật nữ chính do Lâm Tâm Như thủ vai liên tiếp được cài thêm các quan hệ gia tộc rối rắm, lời thoại mang hơi hướng hiện đại thái quá.

 Đạo diễn "Khuynh thế hoàng phi" đã xây dựng nhiều chi tiết làm mới, khác hẳn tiểu thuyết gốc. 

Trong đó, tuyến nhân vật của Hoắc Kiến Hoa được đẩy lên ngang hàng 

và thậm chí có đôi lúc còn lấn át cả Nghiêm Khoan

Với cách “làm mới” gây tranh cãi này, “Khuynh thế hoàng phi” khiến dư luận Hoa ngữ không khỏi đặt dấu chấm hỏi: “Phải chăng chỉ tồn tại một con đường duy nhất đi đến thành công cho phim ảnh Hoa ngữ là cảnh “nóng” câu khách của dàn diễn viên trẻ đẹp?”.

Một số hình ảnh trong bộ phim truyền hình cổ trang "Khuynh thế hoàng phi":

Mạnh Kỳ Hữu (Nghiêm Khoan)

Mã Phức Nhã (Lâm Tâm Như)

"Trai tài gái sắc" của showbiz Hoa ngữ diễn cảnh tình tứ "ngon lành"

Sau "Mỹ nhân tâm kế", Lâm Tâm Như lại tiếp tục gây "sốt" với bộ phim cổ trang mới này

24h
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới