PHIM NHẠC » Toàn cảnh

NSND Công Lý chính thức được bổ nhiệm làm Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội

Thứ năm, 07/05/2020 14:25

Bạn gái đã gửi lời chúc mừng khi NSND Công Lý chính thức lên Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.

Công Lý sinh năm 1973 tại Hà Nội. Nam nghệ sĩ quen mặt với khán giả qua nhiều tiểu phẩm hài trong chương trình Gặp nhau cuối tuần, đặc biệt vai "cô Đẩu" của Gặp nhau cuối năm. Không chỉ để lại dấu ấn trên sân khấu, Công Lý còn biến hóa ở lĩnh vực phim ảnh. Nghệ sĩ từng thủ vai anh nông dân trong "Bão qua làng", kẻ đầu gấu trong "Gió làng Kình" hay người cha khắc khổ qua loạt phim như "Tình khúc bạch dương", "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc"... Bên cạnh đó, anh còn công tác tại nhà hát kịch Hà Nội. Công Lý được phong tặng danh hiệu NSND vào năm 2019.

Sáng sớm nay, NSND Công Lý đã có mặt tại Nhà hát Kịch Hà Nội để chuẩn bị nhận quyết định bổ nhiệm vị trí Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. Đi cùng nghệ sĩ Công Lý là bạn gái xinh đẹp - Ngọc Hà.

NSND Công Lý nhận quyết định bổ nhiệm làm phó giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội vào hôm nay.

Bạn gái xinh đẹp đã cẩn thận chỉnh sửa lại chiếc ghim cài áo cho bạn trai. Vốn quen với hình ảnh giản dị của NSND Công Lý nên khán giả rất thích thú khi thấy anh diện vest bảnh bao như thế này.

Trước việc bạn trai lên chức, Ngọc Hà nhắn nhủ trên trang cá nhân: "Chúc mừng anh! Dù ở vị trí nào thì anh vẫn luôn là người em chỉnh đồ cho khỏi nhà quê nhá". Ở dưới bình luận, nhiều người chúc mừng khi nghệ sĩ Công Lý lên chức.

Bạn gái chúc mừng khi nghệ sĩ Công Lý lên chúc phó giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội.

Nhiều sao Việt và người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến nghệ sĩ Công Lý.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới