PHIM NHẠC » Toàn cảnh

NSƯT Trung Anh tán dương Thu Quỳnh: 'Đào lệch hay đào thương sẽ chẳng làm khó được con'

Thứ bảy, 22/06/2019 16:08

'Còn trẻ, đang ở độ chín của nghề, lại có một niềm đam mê nghề đến nghiệt ngã, chắc chắn Thu Quỳnh còn tiến xa với mơ ước của mình. ĐÀO LỆCH hay ĐÀO THƯƠNG sẽ chẳng làm khó được con' - NSƯT Trung Anh hết lời tán dương Thu Quỳnh.

Lâu lắm rồi mới lại có một bộ phim về đề tài gia đình thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả như "Về nhà đi con". Với sự tham gia của những gương mặt diễn viên tên tuổi như: NSƯT Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Quốc Trường..., bộ phim quả thực đã chạm được vào trái tim người hâm mộ.

Với riêng nghệ sĩ Trung Anh và diễn viên Thu Quỳnh, trong phim là bố con - ngoài đời họ cũng có mối quan hệ thân thiết và có nhiều kỷ niệm trong chặng đường nghệ thuật hàng chục năm qua. Mới đây, ông Sơn đã kể lại những kỷ niệm đáng nhớ cùng con gái Thu Huệ. NSƯT Trung Anh tiết lộ, lần đầu tiên anh cùng Thu Quỳnh tham gia chung một dự án phim là vào năm 2008. Chính sự thể hiện ấn tượng của Thu Quỳnh đã khiến nam nghệ sĩ kỳ cựu muốn xin cô về Nhà hát Kịch Việt Nam ngay khi ra trường, nhưng rất tiếc là không thành.

Đến năm 2018 thì sự tiếc nuối đó càng dâng lên sau sự thể hiện xuất thần của Thu Quỳnh qua tạo hình nhân vật My Sói trong "Quỳnh búp bê". Và hiện tại, với vai diễn con gái Thu Huệ trong "Về nhà đi con", nghệ sĩ Trung Anh hết lời tán dương tài năng diễn xuất của nữ diễn viên. Nam nghệ sĩ nhấn mạnh, dù đào lệch hay đào thương, vai hiền hay vai ác đều không làm khó được Thu Quỳnh.

NSƯT Trung Anh tán dương Thu Quỳnh: 'Đào lệch hay đào thương sẽ chẳng làm khó được con'

"ĐÀO LỆCH VÀ ĐÀO THƯƠNG

Lần đầu tiên tôi tham gia một dự án phim cùng Thu Quỳnh là vào năm 2008, phim "Nhà có nhiều cửa sổ". Lúc đó hình như cô bé này đang học năm thứ hai, ở Quỳnh khi đó đã có một cái gì đó khiến tôi chú ý. Khoảng một năm sau, được biết lớp của Quỳnh trả bài thi học kỳ, tội lọ mọ mò vào trường để xem. Lúc ra về tôi có nói với mẹ của Quỳnh, khi ra trường tôi rất muốn xin Quỳnh về Nhà hát Kịch Việt Nam. Rất tiếc, mọi sự không thành.

Nhưng tôi vẫn luôn dõi theo từng vai diễn, nhất là những vai diễn trên sân khấu của Nhà hát Tuổi Trẻ do Quỳnh đảm nhiệm. Càng xem càng tiếc, Nhà hát của tôi đang thật sự thiếu một ĐÀO THƯƠNG như Thu Quỳnh.

Năm 2018, sự tiếc nuối được đẩy đến giới hạn cùng với sự ngỡ ngàng, khi một MY SÓI xuất hiện trong phim "Quỳnh búp bê".

Hóa ra từ trước đến thời điểm đó, tôi mới chỉ nhìn thấy một phần tài năng của cô bé này. Không chỉ làm tốt một dạng vai, với My Sói (ĐÀO LỆCH) như một sự khẳng định của Quỳnh ở dạng vai trái ngược với suy nghĩ thô cứng của tôi.

Giờ đây, chỉ một năm sau, Quỳnh lại xuất sắc trong vai Thu Huệ với phim "Về nhà đi con". Còn trẻ, đang ở độ chín của nghề, lại có một niềm đam mê nghề đến nghiệt ngã, chắc chắn Thu Quỳnh còn tiến xa với mơ ước của mình. ĐÀO LỆCH hay ĐÀO THƯƠNG sẽ chẳng làm khó được con.

Chúc con mãi được song hành với đam mê của mình. Đó là một phần của hạnh phúc!" - nghệ sĩ Trung Anh tán tụng Thu Quỳnh.

Thu Quỳnh và nghệ sĩ Trung Anh có mối quan hệ mật thiết và tham gia nhiều dự án chung trong hơn chục năm nay

Dưới phần bình luận, Thu Quỳnh đáp trả ngọt ngào: "Con cám ơn bố ạ. Con yêu bố!". Diễn viên Quốc Trường cũng đã thốt lên: "Tuyệt vời" - đính kèm loạt icon hình trái tim.

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới