PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nữ chính 'Diên Hi công lược' từng bị mất vai diễn vào tay Phạm Băng Băng

Chủ nhật, 05/08/2018 14:39

Ngô Cẩn Ngôn từng đánh mất vai nữ chính trong "Tôi không phải Phan Kim Liên" vào tay Phạm Băng Băng.

Với nội dung hấp dẫn, trang phục đẹp, góc quay tinh tế, bộ phim Diên Hi công lược ngay từ khi ra mắt khán giả hồi giữa tháng 7 đã tạo tiếng vang. Trong đó nữ chính Ngụy Anh Lạc do Ngô Cẩn Ngôn thể hiện cũng gây nhiều tranh cãi trên các diễn đàn. Ban đầu một số ý kiến chê bai Ngô Cẩn Ngôn không sở hữu nhan sắc như những ngôi sao khác như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Chương Tử Di... Một số còn mô tả cô mang gương mặt ếch.

Tuy nhiên, với lối diễn xuất tự nhiên cùng vai diễn quái chiêu, nữ diễn viên sinh năm 1990 dần thuyết phục mọi khán giả, kể cả người khó tính. Hình ảnh của cô dần chiếm hết hào quang bộ phim, vượt mặt cả đàn chị Tần Lam (vai Hoàng hậu Phú Sát) và Xa Thi Mạn (vai Nhàn phi). Nàng Ngụy Anh Lạc được xem là bệ phóng giúp tên tuổi của Ngô Cẩn Ngôn bứt phá sau 8 năm ngụp lặn ở showbiz.

Trên thực tế, Ngô Cẩn Ngôn không phải cái tên xa lạ trong Cbiz. Khởi nghiệp năm 2010, cô góp mặt trong hơn 10 phim truyền hình và 4 phim điện ảnh.

Đánh giá cao Ngô Cẩn Ngôn sau lần hợp tác phim Lão pháo nhi, đạo diễn Quản Hổ giới thiệu cô cho vai chính trong dự án lớn Tôi không phải Phan Kim Liên của đạo diễn gạo cội Phùng Tiểu Cương. Sau này, vai diễn được trao vào tay Phạm Băng Băng.

Ngô Cẩn Ngôn từng đánh mất vai nữ chính trong "Tôi không phải Phan Kim Liên" vào tay Phạm Băng Băng.​

Đạo diễn Vu Chính cũng từng ca ngợi Ngô Cẩn Ngôn: "Không sở hữu nhan sắc vượt trội, nhưng mang khí chất trang nhã. Chưa có nền tảng vững chắc trong showbiz, nhưng thể hiện lối diễn thu hút khán giả. Theo học 6 năm trường múa Bắc Kinh, 4 năm ngành diễn xuất của Điện ảnh Bắc Kinh, chịu được cực khổ. Những thứ còn lại phải đợi chứng minh bằng tác phẩm".

Ngô Cẩn Ngôn chia sẻ với báo giới rằng từng rất áp lực với vai diễn Ngụy Anh Lạc. Để chuẩn bị cho bộ phim, cô phải dành thời gian tìm hiểu lịch sử qua mọi phương tiện, hỏi bạn bè và thậm chí còn đi thăm di tích Cố Cung để trải nghiệm không gian cung đình xưa.

Ngoài Diên hi công lược, Ngô Cẩn Ngôn còn tham gia phim Triều ca. Bộ phim cũng do Vu Chính sản xuất và dự kiến ra mắt trong năm nay.

"Ngụy Anh Lạc" Ngô Cẩn Ngôn ngoài đời sở hữu gương mặt ưa nhìn và vóc dáng mảnh dẻ

Mimi (Theo nld.com.vn)