PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nữ diễn viên chuyên trị vai bị lừa tình - Bích Ngọc, ngoài đời là 'hot girl hôi nách' được dân mạng săn lùng

Thứ ba, 12/09/2023 21:03

Cả hai vai diễn trong các bộ phim nổi đình nổi đám trên sóng VTV, Bích Ngọc đều đóng nhân vật ngây ngô, bị lừa tình.

Một trong những yếu tố giúp các bộ phim của VTV ngày càng thu hút là nhờ sự góp mặt của dàn diễn viên là Hoa khôi, hot girl. Trong đó phải kể đến Bích Ngọc (là gái xinh từng học tại Đại học Ngoại thương). Trước đây, cô nàng được cộng đồng mạng “truy lùng” vì một đoạn quảng cáo ngắn rất viral trên mạng với câu nói: “Mất cả thanh xuân vì hôi nách”, từ đó Bích Ngọc cũng có thêm một biệt danh là “hot girl hôi nách”.

Bích Ngọc đến với điện ảnh khá tình cờ: "Tôi không lựa chọn, bố mẹ cũng không định hướng. Năm 2018, sau khi được bạn bè giục “đi thi thử đi”, tôi đi cast và có được trong tay vai diễn trong dự án điện ảnh Thạch Thảo. Nhận được cơ hội đó tôi cũng bất ngờ vì diễn xuất còn non. Thậm chí, tôi chưa biết gì về điện ảnh. Sau Thạch Thảo, tôi dần có ý thích đóng phim và tham gia vào nhiều bộ phim như hiện tại".

Sau đó, Bích Ngọc xuất hiện trong các bộ phim: Đi Qua Mùa Hạ, Tình Khúc Bạch Dương… Nhưng phải tới khi có tới 2 bộ phim phát sóng cùng lúc trên khung giờ vàng là Nhà Trọ Balanha và Hương Vị Tình Thân, Bích Ngọc mới nhận được nhiều sự chú ý.

Trong Nhà Trọ Balanha, Bích Ngọc đảm nhận vai Hân - một cô gái gặp phải Sở Khanh lừa tình nên cuối cùng phải làm "mẹ đơn thân".

Bích Ngọc cũng từng góp mặt trong bộ phim nổi đình nổi đám Hương Vị Tình Thân. Nhân vật Diệp sau phẫu thuật thẩm mỹ của Bích Ngọc dù đẹp lên nhưng vẫn ngốc nghếch và hết sức mê trai.

Năm 2021, Bích Ngọc bắt đầu hành trình Nam tiến bằng một khoá học diễn xuất trong 3 tháng. Sau đó, cô chủ động tìm kiếm cơ hội bằng việc đi casting. Nữ diễn viên VTV kể lại chặng đường khó khăn khi mới bắt đầu vào Nam: "Tôi chủ động tìm kiếm cơ hội, đi casting nhiều dự án. Và tôi được chọn đóng vai Mỹ Tiên trong phim Lưới Trời của đạo diễn Nguyễn Phương Điền. Để được nhận vai, tôi cũng phải casting 3-4 lần. Tôi thấy sự cạnh tranh ở môi trường giải trí TP.HCM khá cao. Có lần, tôi trượt từ vòng một. Nhưng tôi không nản. Tôi quan niệm mình là diễn viên trẻ, càng nhiều trải nghiệm, va vấp càng tốt".

Bích Ngọc từng tiết lộ cô có duyên đóng cặp với nhiều trai đẹp của làng phim Việt nhưng chưa hẹn hò với ai cả. Mỗi khi đi phim, các anh chị trong đoàn thường hay giới thiệu các nam diễn viên cho Bích Ngọc nhưng bản thân cô luôn cho rằng: “Duyên tới thì sẽ yêu chứ không phải muốn là được”.

Về thu nhập từ công việc nghệ thuật, Bích Ngọc cho biết cô rất hài lòng vì đủ ăn đủ mặc. Cô cho biết bản thân không chỉ đóng phim mà còn nhận quảng cáo, chụp ảnh thời trang…

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới