PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nữ diễn viên chuyên vai hiền lành Kim Ji Young qua đời vì ung thư phổi

Chủ nhật, 19/02/2017 16:33

Nữ diễn viên chuyên đóng các vai người bà hiền lành Kim Ji Young trong nhiều phim truyền hình Hàn Quốc đã qua đời ở tuổi 79 vì mắc bệnh ung thư.

Kim Ji Young là nữ diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình qua các vai người bà hiền lành với giọng nói đậm chất địa phương đặc trưng. Bà vừa mới qua đời ở tuổi 79 vì căn bệnh ung thư quái ác. Rất nhiều người hâm mộ khắp nơi đã bày tỏ sự tiếc nuối và xót xa trước tin buồn này.

Nữ diễn viên Kim Ji Young sinh năm 1938

Con gái của nữ diễn viên cho biết: "Mẹ tôi đã chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi trong hai năm nay. Nhưng bà không nói với bất cứ ai và vừa tiếp tục công việc vừa chiến đấu với bệnh tật. Nhưng vào ngày 17/2, sức khỏe của mẹ rất yếu khi viêm phổi cấp tính tái phát và đã qua đời vào sáng nay. "

Những hình ảnh quen thuộc của nữ diễn viên trên phim

Kim Ji Young bắt đầu sự nghiệp vào năm 1960 và góp mặt trong rất nhiều bộ phim, phim truyền hình và trở thành nữ diễn viên rất được yêu mến bởi khả năng thể hiện giọng nói đặc trưng mỗi vùng và hình tượng người bà ấm áp yêu thương và hiền hậu - tuýp nhân vật mà bà thường xuyên đảm nhiệm. Các bộ phim tiêu biểu mà bà đóng như: “Make a Woman Cry,” “Let’s Eat 2,” “Fantastic"...

Bà qua đời vào ngày 19/2, hưởng thọ 79 tuổi.

>> Nhờ giảm cân thành công, Lee Min Ho lại đốn tim fans bởi vẻ nam thần không góc chết

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới