PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nữ diễn viên Kim Hee Sun sẽ tái hợp với Thành Long sau 18 năm đóng 'Thần thoại'

Thứ sáu, 01/09/2023 14:04

Kim Hee Sun và Thành Long đã từng tạo nên một cặp đôi mang tính biểu tượng, được khán giả vô cùng yêu thích.

Những người hâm mộ K-Drama đều quá quen thuộc với nữ diễn viên Kim Hee Sun và những bộ phim mà cô đảm nhận, đặc biệt là trong dự án gần đây nhất như Tomorrow và Remarriage & Desires. Tuy nhiên, ít ai biết rằng nữ diễn viên còn là bạn thân của siêu sao Trung Quốc Thành Long, nhờ một bộ phim mà cả hai đóng chung năm 2005.

Nữ diễn viên Kim Hee Sun sẽ tái hợp với Thành Long sau 18 năm đóng “Thần thoại”

Được biết, Kim Hee Sun đảm nhận vai vai công chúa Ngọc Thấu của nước Cao Ly được tiến cung làm Lệ Phi của nước Tần trong bộ phim giả tưởng võ thuật “Thần thoại”. Chính bởi bộ phim này mà danh tiếng của cô ngày càng nổi tiếng ở Trung Quốc. “Thần thoại” đã thu về hơn 120 triệu USD (hơn 2 nghìn tỷ đồng) trên toàn thế giới và vẫn là một trong những bộ phim ấn tượng nhất trong danh sách phim của cô.

Theo truyền thông đưa tin, cặp đôi này sẽ tái hợp trên màn ảnh sau 18 năm. Kim Hee Sun vào vai khách mời trong phần tiếp theo của “Thần thoại” theo yêu cầu đặc biệt của Thành Long và đạo diễn Đường Quý Lễ.

Đạo diễn đã gặp Kim Hee Sun khi đến Hàn Quốc để tham dự Diễn đàn Tương lai Đông Á và tiến hành quay phim một cách nhanh chóng. Đội ngũ sản xuất của bộ phim lần đầu tiên đến Hàn Quốc để chuẩn bị cho sự xuất hiện của cô.

Ngôi sao võ thuật Thành Long hóa thân thành nhà khảo cổ học Jack. Nhưng vai trò của Kim Hee Sun trong phần này vẫn còn là điều bí ẩn.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới