PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nữ hoàng nước mắt Soo Ae trở lại màn ảnh nhỏ với phim kinh dị tâm lý 19+

Thứ năm, 03/12/2020 08:07

Sau 4 năm "biệt tích giang hồ", Nữ hoàng nước mắt Soo Ae được mời vào vai chính phim "Gong Jak City" của đài JTBC.

Santa Claus Entertainment - công ty quản lý của nữ diễn viên cũng đã xác nhận thông tin: Soo Ae được mời vào vai chính Yoon Jae Hee trong phim "Gong Jak City" của đài JTBC. Được biết, "Gong Jak City" thuộc thể loại kinh dị tâm lý, kể về mối quan hệ rối rắm giữa những người phụ nữ với nhiều tham vọng và ước muốn khác nhau trong một xã hội tăm tối. "Gong Jak City" sẽ được đạo diễn bởi Jeon Chang - người chỉ đạo "The Package" (Chuyến Đi Để Đời) và "Mystic Pop-Up Bar" (Quán Rượu Di Động Bí Ẩn).

Hai phim truyền hình ăn khách của đạo diễn Jeon Chang "Chuyến Đi Để Đời" và "Quán Rượu Di Động Bí Ẩn"

Soo Ae sinh năm 1979, được biết đến với một loạt dự án truyền hình, điện ảnh ăn khách như "Emperor Of The Sea" (Anh Hùng Biển Cả), "Athena: Goddess Of War" (Âm Mưu Athena), "Mask" (Mặt Nạ), và đặc biệt là "The Flu" (Đại Dịch Cúm) mà từ đầu năm đến nay mọi người đang "rần rần" xem lại. Do "chuyên trị" thể loại melodrama, cô được khán giả gọi với biệt danh "nữ hoàng nước mắt".

Soo Ae trong bom tấn "The Flu"

Nữ diễn viên 41 tuổi vẫn rất xinh đep, trẻ trung và quyến rũ

Nếu Soo Ae đồng ý tham gia, đây sẽ là bộ phim truyền hình đầu tiên của cô kể từ "Sweet Stranger And Me" (Người Lạ Ngọt Ngào) năm 2016. Trước đây, cô đã từng đàm phán cho "Now, We Are Breaking Up", nhưng không thể tham gia do xung đột lịch trình.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới