PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nữ hoàng phim tình cảm Hàn lọt Top Ngôi sao nổi tiếng nhất Châu Á

Thứ sáu, 21/10/2011 15:01

Tên tuổi Kim Sun Ah giờ càng lúc càng hot sau khi thông tin nữ diễn viên này lọt vào Top 10 Ngôi sao nổi tiếng nhất Châu Á vừa mới được công bố.

Theo công ty quản lý của Kim Sun Ah, nữ diễn viên này được bình chọn là 1 trong 10 ngôi sao nổi tiếng nhất Châu Á. Giải thưởng này sẽ được trao ở Lễ Trao Giải Top 10 Sự Kiện Nổi Bật Nhất Châu Á năm 2011 của đài CETV diễn ra vào ngày 22 tháng 10. Phía đại diện của nữ diễn viên này cho hay cô sẽ đến Trung Quốc để tham gia sự kiện này.

Giải Thưởng 10 Sự Kiện Nổi Bật Nhất Châu Á là một trong những buổi lễ trao giải thưởng có quy mô lớn nhất với hơn 2500 ngôi sao tham dự hàng năm. Giải Thưởng Top 10 Ngôi Sao Nổi Tiếng Nhất Châu Á do các khán giản đài CETV bình chọn thông qua hệ thống Internet và điện thoại. Đại diện của đài CETV cho biết "Nổi tiếng với những tác phẩm truyền hình My Lovely Samsoon, City Hall, Scent of A Woman và nhiều bộ phim khác, nên việc Kim Sun Ah được bầu chọn là một trong 10 ngôi sao nổi tiếng nhất tại Châu Á là hoàn toàn xứng đáng. Kim Sun Ah vốn nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên không tì vết. Không những thế tên tuổi của cô được biết đến bởi khả năng diễn xuất xuất thầnvà sự lạc quan nhiệt huyết với công việc".

Người này cũng cho biết thêm: "Fan hâm mộ Trung Quốc đang rất háo hức chờ đợi sự xuất hiện của Kim Sun Ah tại sự kiện lần này. Chúng tôi mong "Nữ hoàng phim tình cảm" sẽ có một buổi gặp mặt đáng nhớ với các fan hâm mộ ở tại Trung Quốc sau khi đến nhận giải thưởng Top 10 Ngôi Sao Nổi Tiếng Nhất Châu Á".

Cảnh trong Scent of a Woman

Nữ hoàng phim tình cảm Kim Sun Ah vừa kết thúc thành công bộ phim Scent of A Woman. Ngoài ra, theo 1 nguồn tin tiết lộ, bộ phim Scent of A Woman của Kim Sun Ah sẽ được trình chiếu ở tất cả các quốc gia Châu Á.

Theo TGĐA