PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nụ hôn đầu của Lưu Diệc Phi

Thứ bảy, 28/01/2012 16:22

Lưu Diệc Phi trao nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh cho tài tử Vương Lực Hoành.

Cạnh tranh với đồng nghiệp Châu Kiệt Luân (vừa là ca nhạc sỹ, vừa làm đạo diễn và diễn viên trong Secret), Vương Lực Hoành đã bắt tay thực hiện bộ phim "Thông cáo tình yêu". Tài tử Đài Loan mạnh dạn mời ngọc nữ Lưu Diệc Phi đảm nhiệm vai chính và diễn tả chuyện tình trong sáng và lãng mạn.

Lưu Diệc Phi và Vương Lực Hoành vào vai tình nhân trong Thông cáo tình yêu

Thông cáo tình yêu xoay câu chuyện một nam nghệ sỹ nổi tiếng tình cờ gặp gỡ cô sinh viên Nhạc viện khoa đàn tranh. Để làm quen, tiếp cận đối tượng, chàng trai này phải hóa trang thành nhiều nhân vật khác nhau, ‘lẩn’ vào trường học và bắt quen với bạn thân của cô gái đó. Những tình tiết hài hước hóm hỉnh thú vị được triển khai cho tới khi thân phận ‘minh tinh’ bị bại lộ…

  Lưu Diệc Phi đã trao cho bạn diễn nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh rộng

Trong phim, Vương Lực Hoành đã gây bất ngờ lớn khi xuất hiện trong tạo hình của 1 tên "mọt sách: kính cận, túi đeo ngang, dép xăng đan quai nhựa, giầy thể thao trắng đế bệt… Trong khi đó, Lưu Diệc Phi cũng có dịp phát huy tuyệt đối vẻ đẹp "tiểu long nữ" thần tiên của mình với những trang phục đơn giản nhưng không kém phần gợi cảm quyến rũ.

24h