PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Nụ hôn giẫm chân" không thể ngọt ngào hơn của sao Hàn

Thứ sáu, 25/05/2012 09:39

Ngoài ra, cùng ngắm hình ảnh gợi cảm của Kim Sun Ah trong họp báo bộ phim truyền hình I Do, I Do.

1. "Nụ hôn giẫm chân" không thể ngọt ngào hơn của sao Hàn Thêm một lần nữa, cặp đôi Ji Hyun Woo và Yoo In Na lại khiến khán giả xao xuyến với màn khóa môi lãng mạn. Trong tập 11 bộ phim truyền hình Queen In Hyun's Man, Bung Do (Ji Hyun Woo) và Choi Hee Jin (Yoo In Na) đã xác nhận tình cảm dành cho đối phương. Sau đó, hai người cùng trao nhau nụ hôn say đắm, ngọt ngào.

Khi quay cảnh này, vì Ji Hyun Woo cao hơn Yoo In Na tới 22cm nên In Na phải giẫm lên chân Hyun Woo và kiễng hết cỡ để hôn anh. Điều này càng khiến cho màn khóa môi thêm phần đặc biệt, chinh phục trái tim của đông đảo khán giả. Chính nụ hôn trên đã giúp cho rating tập 11 Queen In Hyun's Man tăng vọt, dẫn đầu về tỷ suất những bộ phim truyền hình trình chiếu trên các kênh hữu tuyến. Bên cạnh đó, các từ khóa tìm kiếm liên quan đến tên bộ phim và hai diễn viên chính cũng đứng top đầu trên nhiều trang mạng lớn xứ Hàn.

Nhiều cư dân mạng nhận xét: "Nụ hôn giẫm chân thật đặc biệt. Màn khóa môi này đẹp như trong phim điện ảnh vậy". "Chênh lệch chiều cao cũng thú vị đấy chứ. Như vậy Yoo In Na mới có được màn khóa môi tuyệt vời đến thế". 2. Nàng Kim Sam Soon "siêu gợi cảm" trong váy đen Chiều ngày 24.5, bộ phim truyền hình I Do, I Do với sự tham gia của "Nàng Kim Sam Soon" Kim Sun Ah, Lee Jang Woo, Im Soo Hyang... đã tổ chức buổi họp báo tuyên truyền tại Seoul. Xuất hiện trong sự kiện này, Kim Sun Ah trông vô cùng gợi cảm với bộ váy đen. Chiếc váy hở vai bó sát làm nổi bật vòng một đầy đặn và đôi chân dài thon gọn của Kim Sun Ah. Ngoài ra, làn da trắng mịn và vóc dáng hình chữ S của Kim Sun Ah cũng khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Kim Sun Ah quyến rũ trong bộ váy đen

I Do, I Do được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Kang Dae Seon và do Jo Jeong Hwa viết kịch bản. Phim là chuyện tình đầy hài hước giữa nhà thiết kế giày danh tiếng Hwang Ji An (Kim Sun Ah) với Park Tae Kang (Lee Jang Woo) - chàng trai trẻ nhiệt huyết mới vào làm cùng công ty với cô nàng. Mối quan hệ của hai người bắt đầu bằng "tình một đêm". Dự kiến, I Do, I Do sẽ lên sóng kênh MBC vào 30/5, sau khi The King 2Hearts kết thúc. Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo I Do, I Do:

Mỹ nam Lee Jang Woo

2Sao