PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nụ hôn lập kỉ lục của Thang Duy và mỹ nam Hàn

Thứ hai, 25/04/2011 09:22

Bộ phim điện ảnh "Late Autumn" (Thu Muộn) của Hyun Bin và mỹ nữ Trung Quốc Thang Duy sẽ chính thức được trình chiếu tại Liên Hoan Phim Châu Á Thái Bình Dương tại Los Angeles.

"Late Autumn" là bộ phim kể lại câu chuyện tình giữa hai người hoàn toàn xa lạ, ở họ, không dùng quá nhiều lời nói để thể hiện nhưng tình cảm yêu thương sâu sắc. Phim lấy bối cảnh tại thành phố Seattle của Mỹ để nói về cuộc gặp gỡ thú vị xoay quanh nhân vật chính.

Thang Duy vào vai một phụ nữ Trung Quốc mang tội giết người chồng vũ phu của mình cách đây 7 năm. Cô được mãn hạn tù trong 72 giờ đồng hồ để về dự tang lễ của mẹ mình ở Seattle. Và trong khoảng thời gian ngắn ngủi đó, cô đã nhanh chóng nảy sinh tình yêu với một người đàn ông Hàn Quốc cô tình cờ gặp trên chuyến xe buýt tới Seattle (Hyun Bin).

Nhân vật Hyun Bin thủ vai là tay ăn chơi liên tục bị săn đuổi bởi tình nhân của mình. Trên chuyến xe buýt định mệnh đó, anh gặp một cô gái và đã vay tiền cô ta để mua vé xe, sau đó đã đưa lại cho cô gái chiếc đồng hồ của anh để giữ lại làm tin. Cuối cùng, cả hai đã gặp lại nhau tại Seattle, kể từ lúc đó, giữa họ bắt đầu hình thành những tình cảm đặc biệt và chân thành dành cho nhau. Vốn là những mảnh đời đau khổ và sống trong bóng tối của xã hội, nên giữa những tình cảm đó, ở họ còn có một sợi dây liên kết vô hình kỳ lạ khiến cả hai như được tìm thấy ánh sáng trong cuộc đời mình. Bộ phim đồng thời cũng phản ánh thực trạng hiện nay của những người dân nhập cư thiểu số tại Hoa Kỳ. Phim được làm lại từ bộ phim kinh điển cùng tên của đạo diễn Lee Man Hee vào những năm 1960. Cũng trong bộ phim này, tên của Hyun Bin đã được ghi vào lịch sử điện ảnh Hàn Quốc với nụ hôn kéo dài 1 phút 30 giây với người đẹp Trung Quốc Thang Duy, cũng có thể nói đây là nụ hôn "xuyên biên giới".

Nụ hôn lịch sử trong phim kéo dài đến 1 phút 30 giây
 
 
 
 
 
Theo MaskOnline